Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/01/2023 16:30 (GMT+7)

Hiền Hồ khoe visual khác lạ ngày đầu năm, chỉ một thay đổi nhỏ khiến fan suýt nhìn không ra

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh Hiền Hồ trong ngày đầu năm mới Quý Mão 2023 đã khiến netizen 'ú òa'.

Hiền Hồ là một trong những sao Việt gây ồn ào nhất trong năm 2022 khi vướng phải lùm xùm về đời tư.

Hậu "comeback" sau ồn ào, Hiền Hồ vẫn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây trong ngày đầu năm mới Quý Mão 2023, cũng như nhiều sao Việt khác, nữ ca sĩ cũng khoe khoảnh khắc đầu năm mới, song visual của Hiền Hồ đã bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý.

Hiền Hồ khoe visual khác lạ ngày đầu năm, chỉ một thay đổi nhỏ khiến fan suýt nhìn không ra Ảnh 1
Hiền Hồ khoe ảnh ngày đầu năm mới.

Cụ thể Hiền Hồ chia sẻ những khoảnh khắc sum họp bên gia đình trong ngày đầu xuân. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo dài với họa tiết bắt mắt, tuy nhiên chính mái tóc có phần khác lạ, ngắn hơn thường ngày đã khiến Hiền Hồ trông trẻ trung hơn hẳn.

Hiền Hồ khoe visual khác lạ ngày đầu năm, chỉ một thay đổi nhỏ khiến fan suýt nhìn không ra Ảnh 2
Visual có phần khác lạ của Hiền Hồ khiến netizen suýt nhận không ra.

Cũng chính sự khác lạ này đã khiến netizen suýt không nhận ra Hiền Hồ. Bên dưới bài viết, đông đảo khán giả cũng đã để lại những lời nhận xét cho visual mới toanh của nữ ca sĩ.

- "Nhìn mái tóc khác lạ mà suýt chút nữa không nhìn ra Hiền Hồ luôn".

- "Có ai như mình không, phải dụi mắt mấy lần mới nhìn ra đây là Hiền Hồ".

- "Cắt mái ngắn trông trẻ trung, khác lạ hơn hẳn".

- "Diện mạo mới mà suýt nhìn không ra Hiền Hồ luôn".

Trước đó sau khi vướng vào ồn ào đời tư, Hiền Hồ đã quyết định "ở ẩn" một thời gian trước khi quay trở lại showbiz ít tháng sau đó. Dù vậy việc Hiền Hồ quay trở lại con đường nghệ thuật vẫn nhận về những ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Hiền Hồ khoe visual khác lạ ngày đầu năm, chỉ một thay đổi nhỏ khiến fan suýt nhìn không ra Ảnh 3

Bên cạnh "comeback", Hiền Hồ cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, các fan sau ồn ào: "Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.