Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/12/2022 19:47 (GMT+7)

Hiền Hồ có phản ứng ra sao trước lời xin lỗi của Trịnh Thăng Bình?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiền Hồ bị một số khán giả mỉa mai vì lời xin lỗi thiếu nghiêm túc và chưa đủ chân thành.

Vào những ngày vừa qua, trên khắp diễn đàn lớn nhỏ đều đồng loạt đăng tải nghi vấn Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ ngầm hẹn hò tại Hàn quốc.

Nguyên nhân khiến nguồn thông tin này được nhiều người lan truyền bắt nguồn từ việc cả hai vô tình khoe ảnh ở khu vực trượt tuyết cùng trong một khoảng thời gian nhất định. Đứng trước sự bàn tán không ngừng nghỉ của cư dân mạng, phía đại diện nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng "bác bỏ" tin đồn trên thông qua việc trao đổi với Zing.

Hiền Hồ có phản ứng ra sao trước lời xin lỗi của Trịnh Thăng Bình? Ảnh 1
Hiền Hồ.

Còn Trịnh Thăng Bình cũng lên tiếng công khai xin lỗi đàn em ngay sau đó thông qua tài khoản cá nhân. Sau khi nhận được lời xin lỗi, Hiền Hồ đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cụ thể nữ ca sĩ nhắn nhủ tới đàn anh: "Em cũng xin lỗi anh Bình vì để ảnh hưởng đến anh và ekip ạ!".

Trịnh Thăng Bình nhanh chóng an ủi người đẹp: "Vẫn phải đi ăn mừng nha em". Tuy nhiên ở dưới phần trả lời bình luận của mỹ nhân sinh năm 1997, cư dân mạng đều mỉa mai sự "làm ngơ" dư luận từ phía cô nàng: "Ở Việt Nam chỉ cần xin lỗi là xong", "Vẫn hợp tác với tiểu tam à anh Bình ơi. Chê nha", "Chị xin lỗi 'vợ' người ta chưa"... Thậm chí nhiều khán giả còn ra sức ngăn cản nam ca sĩ có dự án kết hợp với cô nàng.

Hiền Hồ có phản ứng ra sao trước lời xin lỗi của Trịnh Thăng Bình? Ảnh 2
Sau khi bị cư dân mạng "ném đá" vì bình luận thiếu "tôn trọng đàn anh". cô nàng phải nhanh chóng sửa lại bình luận có dấu và đầy đủ chữ
Hiền Hồ có phản ứng ra sao trước lời xin lỗi của Trịnh Thăng Bình? Ảnh 3
Trịnh Thăng Bình.

Trước đó khi gửi lời xin lỗi tới Hiền Hồ, giọng ca Người ấy cho biết cả hai đang có ý định gặp nhau ăn mừng và bàn kế hoạch hợp tác trong tương lai: "Và thật ra cá nhân mình và ekip của Hiền cũng đang có cái hẹn gặp gỡ ăn mừng cho bản Live stage Vỡ Tan của mình và Hiền đạt 10 triệu views cũng như bàn về những dự án âm nhạc trong tương lai (chưa biết sản phẩm nào và khi nào ra mắt). Nên cũng mong mọi người đừng suy nghĩ và đồn đoán tụi mình đang cố tình gây sự chú ý để PR cho sản phẩm nào đó. Tất cả chỉ là sự trùng hợp. Cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình. Trân trọng rất nhiều".

Hiền Hồ có phản ứng ra sao trước lời xin lỗi của Trịnh Thăng Bình? Ảnh 4
Thực tế Hiền Hồ đã đăng tải ảnh đi trượt tuyết trước đàn anh.
Hiền Hồ có phản ứng ra sao trước lời xin lỗi của Trịnh Thăng Bình? Ảnh 5
Chỉ sau hai tiếng kể từ khi nữ ca sĩ cập nhật khoảnh khắc trên, Trịnh Thăng Bình cũng khoe ảnh đi trượt tuyết. Điều này khiến cả hai vướng vào ồn ào không đáng có trong những ngày gần đây.

Cùng chuyên mục

Tin mới