Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/02/2024 10:47 (GMT+7)

H'Hen Niê nói gì khi bị đồn nhờ mang thai hộ?

Theo dõi GĐ&PL trên

H'Hen Niê bị cộng đồng mạng hỏi về việc mang thai hộ khi chụp ảnh cùng ba bé gái.

Mới đây, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải bài viết liên quan về tin đồn nhờ người mang thai hộ. Người đẹp Ê-Đê cho biết có nhiều người thắc mắc vì sao cô hay xuất hiện với 3 nàng "công chúa nhỏ". Thậm chí, có một số khán giả còn đặt câu hỏi "Hen nhờ sinh bé hộ à? Cha các bé là ai?".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giải thích ba bé gái mà cô thường chụp cùng là cháu của mình. Một bé là con của anh trai tên Bò, bé khác là con của em gái tên Liz và cuối cùng là con của em trai tên Syndra. Ngoài ra, nàng hậu khẳng định thêm hiện tại bản thân chưa có con nhưng chuyện này sẽ sớm đến.

H'Hen Niê nói gì khi bị đồn nhờ mang thai hộ? Ảnh 1
H'Hen Niê bị đồn mang thai hộ khi thường xuyên chụp ảnh với ba cháu gái.

Trước đây, H'Hen Niê từng có khoảng thời gian yêu đương với bạn trai nhiếp ảnh được khoảng hơn ba năm. Cả hai chưa từng công khai nhưng cũng không phủ nhận khi bị soi nhiều khoảnh khắc bên cạnh nhau.

"Vì chưa phải lúc, đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen như yêu thương Hen. Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói lý do thường xuyên che chắn dung mạo của bạn trai.

Đến năm 2023, nàng hậu công bố đã chia tay bạn trai và khép lại chuyện tình trong êm đẹp. Hiện tại, công chúng sắc đẹp đang nôn nao nhận được "tin vui" của H'Hen Niê trong tương lai, do cô đã chạm mốc 32 tuổi.

H'Hen Niê sinh năm 1992, quê Đắk Lắk. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đại diện Việt Nam lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây được xem là thành tích cao nhất của quốc gia hình chữ S tại sân chơi nhan sắc này. Đến hiện tại, cô vẫn là một trong những đại diện của Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Nhiều người còn tin rằng, năm 2018, H'Hen Niê xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhờ câu chuyện vượt khó của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.