Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/01/2024 08:54 (GMT+7)

H'Hen Niê đòi thi hoa hậu ở tuổi 33, 'máu' thế này ai làm lại?

Theo dõi GĐ&PL trên

Đạt được vô số thành tích ấn tượng trên đấu trường sắc đẹp, H'Hen Niê vẫn chưa muốn dừng lại?

Trong số các nàng hậu nổi bật của làng giải trí Việt, H'Hen Niê được xem là người đẹp gây ấn tượng nhất nhì với nhan sắc khác biệt, hoạt động từ thiện chăm chỉ. Dù cô đã hết nhiệm kỳ từ lâu nhưng công chúng vẫn thường xuyên dõi theo đời sống của chân dài này.

Mới đây, H'Hen Niê gây bất ngờ khi đăng tải trạng thái nói về việc thi nhan sắc ở tuổi 33 cùng hình ảnh khoe hình thể với bikini.

Mỹ nhân Ê-Đê cho biết: "Đang thi C.Đ (chương trình truyền hình) mà vẫn kêu Hen đi thi hoa hậu. Khi nào mà có cuộc cho 33 tuổi? Có thì chơi nè".

H'Hen Niê đòi thi hoa hậu ở tuổi 33, 'máu' thế này ai làm lại? Ảnh 1
Bài đăng gây chú ý của H'Hen Niê. Nhiều khán giả không khỏi phấn khích khi đọc được trạng thái "máu chiến" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, họ cho rằng cô hoàn toàn "chín muồi" để có thể đại diện Việt Nam tranh tài ở quốc tế thêm một lần nữa.

Theo đó, những cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam vẫn còn nhiều rào cản về mặt tuổi tác như Hoa hậu Việt Nam (giới hạn thí sinh từ 18-27 tuổi), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (18-30 tuổi), Hoa hậu Thế giới Việt Nam (18-27 tuổi), Miss Earth Vietnam (18-27 tuổi), Miss Universe Vietnam (18-29 tuổi). Các cô gái Việt ở độ tuổi 30 hầu hết rất khó tìm kiếm một vé tham dự ở các sân chơi sắc đẹp trong nước.

Riêng ở quốc tế, hai cuộc thi được nâng giới hạn độ tuổi cho các thí sinh thoải mái tham gia là Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) từ 18-32 tuổi, Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) không giới hạn độ tuổi nào.

Do vậy, ở tuổi 33, H'Hen Nie sẽ khó tìm kiếm được đấu trường phù hợp với lứa tuổi hiện tại của mình. Hơn hết, người đẹp đã có hai danh hiệu nổi bật như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2018 nên cô không nhất thiết trở về "số 0" tròn trĩnh để thi thêm bất kỳ cuộc thi nào nữa.

H'Hen Niê đòi thi hoa hậu ở tuổi 33, 'máu' thế này ai làm lại? Ảnh 2
Khoảnh khắc đăng quang của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H'Hen Niê sinh năm 1992, quê Đắk Lắk. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đại diện Việt Nam lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây được xem là thành tích cao nhất của quốc gia hình chữ S tại sân chơi nhan sắc này. Đến hiện tại, cô vẫn là một trong những đại diện của Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Nhiều người còn tin rằng, năm 2018, H'Hen Niê xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhờ câu chuyện vượt khó của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.