Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/03/2022 16:57 (GMT+7)

Hết Thúy Ngân lại đến Lan Ngọc 'lỡ miệng' xác nhận Gin Tuấn Kiệt hẹn hò Puka

Theo dõi GĐ&PL trên

Các fan càng thêm phấn khích, hối hả 'đẩy thuyền' mong cặp chị em này sớm sớm công khai hẹn hò.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là một trong những cặp "chị - em" được người hâm mộ "đẩy thuyền" quyết liệt nhất. Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại câu nói của Lan Ngọc bất ngờ xác nhận chuyện hẹn hò của Gin Tuấn Kiệt - Puka.

Hết Thúy Ngân lại đến Lan Ngọc 'lỡ miệng' xác nhận Gin Tuấn Kiệt hẹn hò Puka Ảnh 1
Lan Ngọc bất ngờ xác nhận chuyện hẹn hò của Gin Tuấn Kiệt - Puka.

Cụ thể, khi được hỏi lí do vì sao Puka trở nên nổi tiếng như hiện nay, Ninh Dương Lan Ngọc thản nhiên đáp: "Lí do đầu tiên là Puka có một phi công siêu trẻ đẹp. Thứ 2 là Puka chơi rất lầy không sợ một thứ gì hết, Puka cái gì cũng cân được hết và cuối cùng là rất là dễ thương".

Sau đó, Lan Ngọc ra hiệu hướng máy quay tới nhân vật được cho là "phi công trẻ" của Puka. Không ai khác chính là nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Bị "tóm" bất ngờ, nam diễn viên với khuôn mặt ngơ ngác khiến netizen xỉu ngang.

Hết Thúy Ngân lại đến Lan Ngọc 'lỡ miệng' xác nhận Gin Tuấn Kiệt hẹn hò Puka Ảnh 2
Bị "tóm" bất ngờ, nam diễn viên với khuôn mặt ngơ ngác khiến netizen xỉu ngang.

Trước đó, Puka từng lên tiếng phủ nhận. Puka khẳng định cả hai chỉ là chị em thân thiết: "Khó chịu thì không khó chịu nhưng nói thật là tôi cảm thấy ngại. Tại vì mọi người chọc cho vui thì bình thường vì trong nghề này, không chỉ tôi bị chọc mà đôi lúc tôi còn chọc ngược lại.

Còn mọi người nói hoài thì tôi cũng bị ngại với bạn đó khi làm chung, tương tác với nhau. Thậm chí, khi hai đứa nói chuyện với nhau cũng sợ ống kính hậu trường quay và lại dựng lên một câu chuyện khác ảnh hưởng đến hai đứa".

Hết Thúy Ngân lại đến Lan Ngọc 'lỡ miệng' xác nhận Gin Tuấn Kiệt hẹn hò Puka Ảnh 3
Puka khẳng định cả hai chỉ là chị em thân thiết.

Trước đó, có rất nhiều hình ảnh được netizen phát hiện cho thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch riêng, mặc áo đôi,... Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn tiếp diễn.

Cùng chuyên mục

Tin mới