Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/08/2021 11:26 (GMT+7)

Hết thời mặc xấu, Nam 'Hương vị tình thân' lên đời với loạt đồ hiệu trăm triệu

Theo dõi GĐ&PL trên

Set phụ kiện của nhân vật Phương Nam trong 1 cảnh quay của 'Hương vị tình thân' đã lên tới cả trăm triệu đồng.

Vào vai nhân vật Phương Nam trong phim Hương vị tình thân, nữ diễn viên Phương Oanh đã phải chấp nhận tăng 6kg để phù hợp với hình tượng nhân vật.

Ngoài ra, tạo hình của nhân vật này trong phần lớn thời lượng của phim cũng không được đẹp. Ở phần 1, nhân vật Phương Nam thường xuyên diện đồ bảo hộ hoặc những trang phục lỗi thời như quần da bó sát, quần jeans kèm bốt cao cổ...

Hết thời mặc xấu, Nam Hương vị tình thân lên đời với loạt đồ hiệu trăm triệu - Ảnh 1.
Nhân vật Nam thường xuyên bị chê bai về phong cách ăn mặc.

Sang tới phần 2, khi Phương Nam được giới thiệu là đã trải qua rất nhiều sóng gió, thay đổi nhiều về tính cách và ngoại hình, nhưng cách ăn mặc của cô nàng vẫn gây thất vọng cho khán giả.

Bị mẹ của người yêu chê là "nam không ra nam, nữ không ra nữ", nên trong phần 2 tạo hình của Phương Nam có chút nữ tính hơn với mái tóc dài ngang lưng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn trung thành với những kiểu trang phục nhàm chán, cứng nhắc.

Nhiều khán giả than phiền khi nữ diễn viên liên tục diện những chiếc gile đủ màu sắc cho hàng chục tập phim nối tiếp nhau.

Hết thời mặc xấu, Nam Hương vị tình thân lên đời với loạt đồ hiệu trăm triệu - Ảnh 3.
Ở những tập tiếp theo, Phương Nam sẽ "lên đời" với set phụ kiện trăm triệu.

Tuy nhiên, theo những hình ảnh được hé lộ ở những tập tiếp theo của phần 2, nhân vật Phương Nam sẽ có sự thay đổi đáng kể về tạo hình. Thậm chí, cô nàng còn diện những set phụ kiện lên tới cả trăm triệu đồng cho mỗi cảnh quay.

Trong bức ảnh hậu trường ghi lại cảnh Phương Nam ngồi bên mẹ và em gái nuôi, bên cạnh là Dũng và ông Sinh, cô nàng diện set đồ đen và mang túi xách Balenciaga có giá xấp xỉ 50 triệu đồng.

Chiếc thắt lưng hiệu Gucci mà Phương Nam diện trong cảnh quay này cũng có giá lên tới 12,6 triệu đồng, đôi giày cao gót Bottega Veneta trị giá hơn 25 triệu đồng.

Hài hước hơn, cũng trong cảnh quay này ông Sinh còn mang đôi giày Rick Owern có giá khoảng 25 triệu đồng.

Hết thời mặc xấu, Nam Hương vị tình thân lên đời với loạt đồ hiệu trăm triệu - Ảnh 4.
Với phân cảnh này, Phương Nam diện giày Gucci giá khoảng 25 triệu đồng.

Rõ ràng ở những tập phim tiếp theo, nhân vật Phương Nam của phim Hương vị tình thân sẽ có sự "lên đời" trong trang phục, không còn quê mùa, nhàm chán như trước đây.

Ở cảnh quay Phương Nam diện set váy màu xanh nhạt trông rất ra dáng tiểu thư đài các, cô nàng tiếp tục diện chiếc túi xách Balenciaga và mang đôi giày mũi vuông hiệu Gucci có giá khoảng 25 triệu đồng.

Còn trong phân cảnh Nam diện set đồ màu cam, cô nàng xách chiếc túi da màu đen khá xinh xắn rơi vào khoảng 30 triệu đồng.

Hết thời mặc xấu, Nam Hương vị tình thân lên đời với loạt đồ hiệu trăm triệu - Ảnh 5.
Những tập tiếp theo, phong cách của nhân vật Phương Nam có sự "lên đời" rõ rệt.

Nhiều khán giả chắc chắn đây là những cảnh quay sau khi Nam kết hôn với Long bởi mặc dù đã đi xuất khẩu lao động về nhưng Nam đã dùng hết tiền để trả nợ cho mẹ, nhà cũng phải đi thuê để ở nên không có chuyện cô nàng giàu có tới mức dùng cả lố hàng hiệu như vậy.

Với sự thay đổi trong tạo hình, công chúng chờ đợi sự lột xác hoàn toàn của Phương Nam cả về hoàn cảnh lẫn tính cách.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.