Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/08/2021 15:10 (GMT+7)

Hương vị tình thân: Hé lộ lý do Nam quay lại nhà Long sau 3 năm, bị mắng chửi oan

Theo dõi GĐ&PL trên

Thành viên ê kíp làm phim Hương vị tình thân hé lộ lý do Nam quay lại nhà Long sau 3 năm.

Hương vị tình thân phần 2 tập 10 vừa tung ra đoạn preview gây tranh cãi nảy lửa trên MXH. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Nam "vác mặt" sang nhà Long là không có tự trọng, là mất giá... Vì năm xưa chính tại nơi đây, mẹ con cô đã bị bà Xuân sỉ nhục, bị vu khống là quân ăn cắp, hám tiền, thủ đoạn, vô liêm sỉ...

Mới đây, thành viên ê kíp làm phim đã hé lộ lý do Nam trở lại nhà Long sau 3 năm. Theo đó, việc Nam sang nhà Long là do ông Khang nhờ vả. Chứng kiến bà Dần sức khỏe ngày càng yếu, lại bị cơn lẫn hành hạ khiến bản thân không phân biệt được quá khứ - hiện tại, ông Khang không đành lòng nên mới phải nhờ cậy tới Nam.

Hương vị tình thân: Hé lộ lý do Nam quay lại nhà Long sau 3 năm, bị mắng chửi oan - Ảnh 1.

Ông Khang đã nói với Nam rằng bà Dần hiện tại sức khỏe rất yếu, ông chỉ mong mẹ mình được vui vẻ, hạnh phúc những năm tháng cuối đời. Ông cho rằng hiện tại chỉ có Nam mới giúp được bà Dần. Đó là lý do Nam không thể chối từ mà sang nhà Long một lần nữa, dù phút giây đứng trước cổng nhà Long, cô cũng còn nhiều lưỡng lự, băn khoăn.

Hương vị tình thân: Hé lộ lý do Nam quay lại nhà Long sau 3 năm, bị mắng chửi oan - Ảnh 2.

Rõ ràng Nam chưa quên mọi chuyện trong quá khứ, cô vẫn tự ái vì từng bị bà Xuân sỉ nhục. Nhưng sau cùng, bản tính lương thiện trong Nam đã chiến thắng cái tôi và chút tự ái ngày xưa ấy.

Hương vị tình thân: Hé lộ lý do Nam quay lại nhà Long sau 3 năm, bị mắng chửi oan - Ảnh 3.
Hương vị tình thân: Hé lộ lý do Nam quay lại nhà Long sau 3 năm, bị mắng chửi oan

Hương vị tình thân

  • Tình cảm, gia đình
  • 25 phút
  • 19/04/2021
  • Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1

Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng

Diễn viên: Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 10 lên sóng tối nay trên kênh VTV1.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.