Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/06/2021 21:28 (GMT+7)

Hé lộ trọng tài bắt trận Việt Nam vs UAE, 'người quen' của lứa Công Phượng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trọng tài Ali Sabah Al-Qaysi người Iraq sẽ cầm còi ở trận Việt Nam và UAE diễn ra vào 23h45 đêm mai 15/6 (giờ Hà Nội).

Hai trợ lý cho ông Ali Sabah sẽ là Ubaydee Hayder Abdulhasan Ali và Hussein Ameer Dawood. Trọng tài thứ 4 là ông Mahfoodh Ammar Ebharim Hasan, người Bahrain.

Trọng tài Ali Sabah, 44 tuổi, từng có nhiều lần làm nhiệm vụ tại những trận đấu của các đội tuyển Việt Nam.

Hé lộ trọng tài bắt trận Việt Nam vs UAE, 'người quen' của lứa Công Phượng Ảnh 1
Trọng tài Ali Sabah bắt trận Việt Nam vs UAE.

Đầu tiên là trận Việt Nam hủy diệt Macau 7-1 năm 2011, thuộc vòng loại World Cup 2014. Tiếp đó, ông Ali Sabah điều khiển trận Việt Nam thắng Kyrgystan tại vòng bảng ASIAD 2014. Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11m.

Tại AFF Cup 2014, ông Ali Sabah bắt chính trận Việt Nam thắng Lào 3-0 và làm trọng tài bàn trận Việt Nam hòa Indonesia với tỷ số 2-2 ở vòng đấu bảng.

Thất bại duy nhất của một đội tuyển của Việt Nam khi ông Ali Sabah cầm còi là trận thua 0-2 trước U23 Australia với tỷ số 0-2 ở vòng bảng giải U23 châu Á năm 2016.

Hé lộ trọng tài bắt trận Việt Nam vs UAE, 'người quen' của lứa Công Phượng Ảnh 2
Ông Ali Sabah là "người quen" của lứa Công Phượng.

Trong trận đấu đó, thời điểm U23 Australia đang dẫn 1-0, trọng tại Ali Sabah đã từ chối cho U23 Việt Nam được hưởng quả phạt 11m dù đối phương để bóng chạm tay trong vòng cấm. U23 Việt Nam trắng tay ở trận đấu đó và chia tay giải ngay từ vòng bảng.

Trọng tài 44 tuổi người Iraq cũng nổi tiếng nghiêm khắc, ông Ali Sabah rút trung bình hơn 3,6 thẻ vàng mỗi trận trong những trận đấu gần đây.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.