Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/03/2021 16:05 (GMT+7)

Hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín: Đi lại khập khiễng, tự chạy xe máy tự ngã

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù có thể đi lại được, thế nhưng tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín vẫn rất yếu, gặp khó khăn khi một mình điều khiển xe máy.

Cuối tháng 2 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện cấp cứu sau cơn đột quỵ đã khiến nhiều người lo lắng. Thế nhưng sau một quãng thời gian ngắn điều trị thì nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã có thể xuất viện, sức khỏe cũng tốt hơn khá nhiều.

Hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín: Đi lại khập khiễng, tự chạy xe máy tự ngã Ảnh 1
Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín hôm xuất việnHình ảnh nghệ sĩ Thương Tín hôm xuất viện. Ảnh cắt từ clip.

Mặc dù có thể tự đi lại được, thế nhưng tình trạng sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ được cập nhật lại trái với suy nghĩ của nhiều người. Theo đó mới đây, kênh YouTube của NSƯT đã đăng tải đoạn video ghi lại cuộc gặp mặt của mình với Thương Tín.

Cụ thể, phía nữ nghệ sĩ có hẹn đi khám và làm răng với Thương Tín tại một nha khoa tại TP HCM. Xuất hiện trong đoạn clip, Thương Tín bước đi từng bước một, khập khiễng khiến Trịnh Kim Chi thắc mắc.

Hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín: Đi lại khập khiễng, tự chạy xe máy tự ngã Ảnh 2
Theo chia sẻ thì tình trạng sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ vẫn còn rất yếu. Ảnh cắt từ clip.

Thương Tín cho biết do vợ và con đều bệnh nên ông "liều mạng" tự một mình chạy xe đến điểm hẹn. "Vợ anh bệnh nằm bẹp luôn rồi, cả hai mẹ con luôn. Anh đi xe máy, biết là sẽ ngã mà bất lực, không làm gì được, để cho xe tự đổ, mình tự ngã luôn. Sức khỏe yếu như thế đấy. Anh thấy phiền cho em quá, nhưng không biết phải làm sao", Thương Tín chia sẻ.

Cũng trong đoạn clip, Thương Tín hy vọng răng của mình sẽ được làm lại một phần để tăng tính thẩm mỹ phục vụ cho công việc sắp tới. Mặt khác nếu thuận lợi cho ông trong việc ăn uống thì sẽ tốt hơn. 

Hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín: Đi lại khập khiễng, tự chạy xe máy tự ngã Ảnh 3
Thương Tín trao đổi cùng NSƯT Trịnh Kim Chi và bác sĩ làm răng. Ảnh cắt từ clip.

Trịnh Kim Chi cũng cho biết thêm, thời điểm ra viện bà thấy Thương Tín khỏe hơn, lúc gặp mặt ở quán cà phê cũng ổn định hơn nhưng bây giờ sao lại ốm yếu, tiều tụy quá. 

Thương Tín cho hay do đợt này ông ăn uống thiếu chất, cộng thêm một phần không thể nấu ăn được, phải mua đồ bên ngoài nên cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Được biết với tình trạng răng hiện nay thì mỗi lần ăn, nam nghệ sĩ phải bỏ răng giả ra để ăn. "10 ngày nữa tôi về quê rồi, muốn làm răng luôn để còn về quê", Thương Tín thông tin về kế hoạch sắp tới. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng từng cho biết mình sẽ về quê dưỡng bệnh một thời gian rồi sau đó mới quay trở lại tiếp tục công việc làm phim. 

Hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín: Đi lại khập khiễng, tự chạy xe máy tự ngã Ảnh 4
Nam diễn viên Biệt động Sài Gòn tiết lộ mình tự chạy xe rồi tự ngã. Ảnh cắt từ clip.

Cũng tại buổi gặp gỡ, NSƯT Trịnh Kim Chi đã trao phần tiền còn lại mà mình đã quyên góp được cho Thương Tín. Theo đó tổng số tiền mà nữ nghệ sĩ nhận được là 406 triệu 750 ngàn. Trong đó đã đưa cho Thương Tin đợt 1 ở bệnh viện là 20 triệu, đợt sau là 200 triệu, đóng bảo hiểm cho con của nam diễn viên là 264 triệu. Bây giờ còn dư lại 22 triệu 756 ngàn.

Hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín: Đi lại khập khiễng, tự chạy xe máy tự ngã Ảnh 5
NSƯT Trịnh Kim Chi trong buổi gặp mặt trước đó với diễn viên Thương Tín. Ảnh: FBNV.

Cùng chuyên mục

Tin mới