Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/10/2024 13:59 (GMT+7)

Hé lộ nguyên nhân khiến 2 nữ sinh lớp 8 để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử

Theo dõi GĐ&PL trên

Nguyên nhân khiến hai nữ sinh lớp 8 nhảy cầu tự tử được viết trong thư tuyệt mệnh.

Theo thông tin được đưa ra, rạng sáng ngày 17/10 hai nạn nhân là em N.H.D và P.T.T (13 tuổi) là học sinh lớp 8 một trường THCS ở huyện Lạc Thủy đã cùng nhau rời khỏi nhà. Hình ảnh của hai nạn nhân khi đó đã được camera của hàng xóm ghi lại.

Đến khoảng 2h cùng ngày người dân đã phát hiện có hai nữ sinh cùng đi ra giữa cầu rồi không thấy tung tích. Sau thời gian tìm kiếm dưới sông, cơ quan chức năng phát hiện 2 thi thể ngay tại chân cầu.

Hé lộ nguyên nhân khiến 2 nữ sinh lớp 8 để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử Ảnh 1
Hé lộ nguyên nhân khiến 2 nữ sinh lớp 8 để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử Ảnh 2
Hình ảnh cuối cùng của 2 nữ sinh lớp 8 được camera nhà dân ghi lại (Ảnh người dân cung cấp).

Được biết khi tìm đến nhà của bà N.T.S. (trú thị trấn Chi Nê) bà này đang đi tìm cháu. Tại giường ngủ trong nhà, bà S. phát hiện một lá thư có nội dung liên quan đến việc cháu gái đi tự tử. Trong thư có nhiều nội dung liên quan đến sự buồn chán trong cuộc sống.

Theo như nguồn tin của VietNamNet đã chia sẻ: “Lực lượng công an đang giám định để kết luận về lá thư, tuy nhiên qua đối chiếu nét chữ và cách viết, bước đầu có thể xác định, khả năng cao là lá thư do nạn nhân để lại".

Hé lộ nguyên nhân khiến 2 nữ sinh lớp 8 để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử Ảnh 3
Trong thư tuyệt mệnh của 2 nữ sinh lớp 8 có nhiều nội dung liên quan đến sự buồn chán trong cuộc sống (Ảnh người dân cung cấp).

Hiện tại, thi thể của hai nạn nhân là em N.H.D và P.T.T (13 tuổi) đã được bàn giao cho người nhà để lo hậu sự.

Vụ việc được Phòng Lao động Thương Binh xã hội huyện Lạc Thủy làm báo gửi các sở ban ngành chức năng. Sự việc khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng khi hai nạn nhân vẫn còn quá nhỏ chỉ mới học lớp 8. Nguyên nhân hai em quyết định nhảy cầu tự tử cũng khiến người ta xót xa.

Cùng chuyên mục

Bắt gặp hình ảnh bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh - CEO Nha khoa Hoàng Gia ở sân bay với hình ảnh cực điển trai
Mới đây, hình ảnh bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh - CEO Nha khoa Hoàng Gia cùng vợ là bác sĩ Đàm Thu Trang ăn mặc giản dị và ôm bó hoa tại sân bay Nội bài khiến nhiều người quan tâm. Theo như bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh chia sẻ, thì đây là hình ảnh bác sĩ ra sân bay đón người thầy đáng kính của mình khi ông có chuyến ra Hà Nội công tác.

Tin mới

Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài
Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.