Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/05/2024 16:45 (GMT+7)

Bắc Ninh: Công an vào cuộc vụ 2 nữ sinh lớp 9 nghi nhảy cầu tự tử trên sông Đuống

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 14/5, lực lượng chức năng cùng người nhà đã tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 nghi nhảy cầu Kinh Dương Vương (cầu nối giữa huyện Tiên Du và thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

Bắc Ninh: Công an vào cuộc vụ 2 nữ sinh lớp 9 nghi nhảy cầu tự tử trên sông Đuống
Lực lượng chức năng tìm kiếm 2 nữ sinh nhảy cầu. Ảnh: NLĐ.

Thi thể 2 nữ sinh được tìm thấy dưới sông Đuống, cách cầu khoảng 50m, được lực lượng chức năng đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó khoảng 22h ngày 13/5, Công an xã Liên Bão, huyện Tiên Du nhận được tin báo có 2 nữ sinh lớp 9 mất tích, gia đình không thể liên lạc được.

Cùng với đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin trên cầu Kinh Dương Vương có 1 chiếc xe đạp điện, 2 đôi dép và 2 điện thoại, nghi vấn có người nhảy cầu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương và các lực lượng liên quan đã nhanh chóng triển khai xác minh thông tin, bước đầu xác định chiếc xe đạp điện và đồ vật để lại trên cầu là của 2 nữ sinh lớp 9. Hai nữ sinh này là bạn học cùng Trường THCS Liên Bão và cùng ở xã Liên Bão.

Các lực lượng chức năng ngay sau đó đã phối hợp với gia đình nạn nhân triển khai các biện pháp cứu nạn, cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân.

Sau khi trục vớt thi thể thành công, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, UBND huyện Tiên Du đã chỉ đạo phòng giáo dục liên tục thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Hiện Công an huyện Tiên Du đang tiếp tục xác minh sự việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.