Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/12/2020 10:21 (GMT+7)

Hé lộ cuộc gọi của NS Hoài Linh sang Mỹ: Nhắn nhủ để vật quan trọng vào linh cữu NS Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi làm lễ xong, nghệ sĩ Hoài Linh đã gọi điện thoại sang Mỹ, nhắn nhủ để một vật quan trọng trong quan tài của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nghi thức phát tang và thăm viếng cho cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ đã diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ) vào lúc 2h sáng ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam). Trong đám tang, các nghệ sĩ, đồng nghiệp và khán giả đều đeo khẩu trang, xếp thành hàng dài ngay ngắn để chuẩn bị vào viếng linh cữu cố nghệ sĩ lần cuối.

Sau phần phát biểu của anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài, đại diện trung tâm Paris By Night là chị Tô Ngọc Thuỷ đã tiết lộ cuộc gọi với nghệ sĩ Hoài Linh. 

Hé lộ cuộc gọi của NS Hoài Linh sang Mỹ: Nhắn nhủ để vật quan trọng vào linh cữu NS Chí Tài Ảnh 1
Chị Tô Ngọc Thuỷ tiết lộ nội dung cuộc điện thoại của nghệ sĩ Hoài Linh sang Mỹ. 

Chị Ngọc Thủy cho biết: "Thứ bảy tuần vừa rồi là tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Sau khi làm lễ xong thì nghệ sĩ Hoài Linh cũng là người Công giáo có gọi điện cho Thuỷ bảo rằng: 'Chị Hai ơi, chị Hai đặt giùm em chuỗi mân côi để trong quan tài anh Chí Tài hộ em vì anh Chí Tài muốn giữ một cái gì kỉ niệm của chị Hai'".

Hé lộ cuộc gọi của NS Hoài Linh sang Mỹ: Nhắn nhủ để vật quan trọng vào linh cữu NS Chí Tài Ảnh 2

Buổi lễ phát tang được diễn ra trong không khí trang nghiêm và tang lễ cũng được livestream trực tiếp để đông đảo người hâm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài được theo dõi. 

Dù buổi livestream diễn ra lúc 2 giờ sáng nhưng hàng nghìn người hâm mộ vẫn lặng lẽ dõi theo. Nhiều khán giả đã bình luận, bày tỏ sự xúc động, tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cùng chuyên mục

Tin mới