Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/12/2020 09:39 (GMT+7)

Chính thức phát tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, khuôn viên tưởng nhớ gây xúc động

Theo dõi GĐ&PL trên

Tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài chính thức diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh, bang California, Mỹ vào sáng 18/12 theo giờ địa phương.

Rạng sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam (khoảng 10h sáng ngày 18/12 theo giờ Mỹ), tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài chính thức diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh, bang California, Mỹ. Đông đảo khán giả, bạn bè, đồng nghiệp cố danh hài tại Việt Nam đã theo dõi thông tin lễ tang qua livestream trên mạng xã hội.

Xem thêm: NSND Việt Anh nhắc nhở cách ứng xử vụ gymer xúc phạm cố NS Chí Tài, Cát Phượng lên tiếng phản hồi đàn anh

Chính thức phát tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, đồng nghiệp đến viếng từ sớm, khuôn viên tưởng nhớ gây xúc đ Ảnh 1
Khuôn viên bên ngoài giáo xứ Thánh Linh - nơi tổ chức lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Được sự ủy thác của NSƯT Hoài Linh và diễn viên Việt Hương, từ sáng sớm, nghệ sĩ Hoài Tâm đã có mặt tại khuôn viên giáo xứ, thay mặt gia đình cố danh hài đứng ra tổ chức, lo liệu cho đám tang diễn ra thuận lợi, tốt đẹp. 

Theo những hình ảnh trực tiếp từ Mỹ, tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài được chuẩn bị khá chu đáo, khuôn viên bên ngoài giáo xứ được trang trí bằng loạt ảnh lúc sinh thời của nam danh hài. Nhìn lại những bức ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài, nhiều người không khỏi xúc động. 

Xem thêm: Cát Phượng bức xúc khi bị nói là 'côn đồ' qua sự việc gymer xúc phạm NS Chí Tài

Chính thức phát tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, đồng nghiệp đến viếng từ sớm, khuôn viên tưởng nhớ gây xúc đ Ảnh 2
Chính thức phát tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, đồng nghiệp đến viếng từ sớm, khuôn viên tưởng nhớ gây xúc đ Ảnh 3
Chiếc hộp với dòng chữ Quỹ từ thiện Chí Tài được BTC chuẩn bị sẵn

Bên cạnh đó, như diễn viên Việt Hương và NSƯT Hoài Linh đã thông tin trước đó, đám tang nghệ sĩ Chí Tài sẽ không nhận hoa và phúng điếu, thay vào đó, người đến viếng có thể gửi tặng tấm lòng của mình đến Quỹ từ thiện Chí Tài và bỏ vào chiếc hộp được BTC lễ tang chuẩn bị sẵn. 

Chính thức phát tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, đồng nghiệp đến viếng từ sớm, khuôn viên tưởng nhớ gây xúc đ Ảnh 4
An ninh được thắt chặt tại nơi diễn ra đám tang nhằm đảm bảo an toàn cho người đến viếng giữa tình hình dịch bệnh COVID-19 ở Mỹ
Chính thức phát tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, đồng nghiệp đến viếng từ sớm, khuôn viên tưởng nhớ gây xúc đ Ảnh 5
Theo dự kiến, đúng 11h sáng ngày 18/12 theo giờ Mỹ, lễ viếng sẽ bắt đầu diễn ra nhưng từ sớm, nhiều đồng nghiệp và bạn bè cố nghệ sĩ Chí Tài đã có mặt. 
Chính thức phát tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, đồng nghiệp đến viếng từ sớm, khuôn viên tưởng nhớ gây xúc đ Ảnh 6
Nghệ sĩ Hoài Tâm tất bật lo tang lễ cho đàn anh.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.