Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/09/2022 07:09 (GMT+7)

Hậu ồn ào chuyện tình cảm, Phương Oanh gay gắt: Sống không có gì khuất tất, phải đanh thép đáp trả

Theo dõi GĐ&PL trên

Phương Oanh thẳng thắn đáp trả trước những bình luận mỉa mai.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Shark Bình, mọi nhất cử, nhất động của Phương Oanh đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh những lời chúc phúc cũng không ít những lời lẽ mỉa mai nữ diễn viên.

Hậu ồn ào chuyện tình cảm, Phương Oanh gay gắt: Sống không có gì khuất tất, phải đanh thép đáp trả Ảnh 1
Hậu ồn ào chuyện tình cảm, Phương Oanh gay gắt: Sống không có gì khuất tất, phải đanh thép đáp trả Ảnh 2
Hậu ồn ào chuyện tình cảm, Phương Oanh gay gắt: Sống không có gì khuất tất, phải đanh thép đáp trả Ảnh 3

Trước những lời công kích từ dư luận, Phương Oanh không ngại thẳng thắn đáp trả. Trên trang cá nhân, Phương Oanh gay gắt: "Đi với Bụt mặc áo cà sa, gặp ma thì phải mặc áo giấy. Nghiệp sẽ chỉ quật những kẻ chỉ trực lăng nhục, vùi dập ng khác không cần biết đúng sai, cũng chẳng phải chuyện của mình thôi. Còn Phương Oanh vẫn là Phương Oanh, cá tính và tử tế.

Sống chưa bao giờ phải luồn cúi ai. Cũng chưa bao giờ làm điều gì khuất tất để phải hổ thẹn với lương tâm. Nên sau tất cả những bất công thì tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc. Chứ nghĩ sao chửi người ta không còn từ gì tồi tệ hơn xong bắt ngta phải im lặng?

Ở đâu ra cái quyền đấy đấy? Mà có im lặng thì cũng có để yên cho người ta im lặng đâu, chửi hoài, chửi mãi không biết chán, rảnh và khẩu nghiệp thật sự. Sống với xã hội bây giờ, nếu không có gì khuất tất thì cứ phải đanh thép mà đáp trả khi gặp sự cố mọi người ạ. Tự mình phải bảo vệ chính mình. Im lặng, với bơ đi thì ngta lại nghĩ mình sợ hoặc làm sai nên mới ko dám lên tiếng".

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp Phương Oanh đang đứng trong thang máy với phần bụng nhô ra to hơn so với thân hình. Chi tiết này đã khiến dân mạng dấy lên nghi vấn nữ diễn viên Phương Oanh đang mang thai.

Đại diện của Phương Oanh đã lên tiếng tin đồn này:"Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.