Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/02/2023 09:59 (GMT+7)

Hari Won tiết lộ lý do từng rất ghét Trịnh Thăng Bình

Theo dõi GĐ&PL trên

Hari Won bất ngờ tiết lộ từng rất ghét Trịnh Thăng Bình khiến khán giả ngỡ ngàng.

Trịnh Thăng Bình có tình bạn thân thiết với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hơn cả thập kỉ chơi cùng nhau.

Hari Won tiết lộ lý do từng rất ghét Trịnh Thăng Bình Ảnh 1
Hari Won bất ngờ tiết lộ từng rất ghét Trịnh Thăng Bình khiến khán giả ngỡ ngàng.

Trong một chương trình, Hari Won bất ngờ tiết lộ trước đây cô từng không ưa Trịnh Thăng Bình nhưng lý do lại khiến khán giả không nhịn được cười. Cụ thể, bà xã Trấn Thành cho biết: "Hồi xưa từng rất ghét Trịnh Thăng Bình vì nói quá nhiều. Cái gì cũng chị ơi, chị ơi,...nói nhiều mà nói nhanh.

Nhiều khi mình nghĩ: Trời ơi sao cái thằng này nói nhiều quá vậy, mình bị nhức đầu. Bây giờ em nghĩ nó là em gái em, tự nhiên em thấy dễ chịu. Tình chị em cũng hơn 10 năm rồi nên rất hiểu nhau". Phạm Quỳnh Anh ngồi bên cũng thừa nhận điều đó, nữ ca sĩ nói thêm: "Cuối cùng chị lại là bạn thân của Trịnh Thăng Bình".

Hari Won tiết lộ lý do từng rất ghét Trịnh Thăng Bình Ảnh 2
Trịnh Thăng Bình cho biết, anh đã học được ở Trấn Thành sự tích cực.

Trịnh Thăng Bình và vợ chồng Trấn Thành chơi thân với nhau được 10 năm. Trịnh Thăng Bình cho biết, anh đã học được ở Trấn Thành sự tích cực. Nam MC chính là người đã khơi gợi sự duyên dáng và hóm hỉnh của Trịnh Thăng Bình khiến anh tự tin thể hiện mình trong các game show, được nhiều người yêu thích hơn.

Trịnh Thăng Bình cũng thừa nhận đa số những ai chơi với Trấn Thành đều dần trở nên nổi tiếng hơn nhưng bản thân anh không muốn dựa vào hào quang của người khác. Vì thế tình bạn với ông xã Hari Won, Trịnh Thăng Bình muốn giữ cho riêng mình.

Hari Won tiết lộ lý do từng rất ghét Trịnh Thăng Bình Ảnh 3
Trịnh Thăng Bình và vợ chồng Trấn Thành chơi thân với nhau được 10 năm.

Xem thêm clip:

Nam ca sĩ từng chia sẻ: Tình bạn với Thành tôi muốn giữ cho riêng mình, không vụ lợi dù trong công việc hoặc cuộc sống. Thành là người bạn thân duy nhất của tôi trong showbiz. Vì vậy, tôi muốn giữ gìn tình bạn để chơi với Thành nhiều năm nữa. Đến khi hai anh em thôi làm nghệ thuật, cả hai vẫn sẽ là những ông già thích ăn mặc đẹp, rủ nhau đi cà phê trò chuyện vui vẻ mỗi ngày".

Cùng chuyên mục

Tin mới