Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/12/2022 11:30 (GMT+7)

Vừa kỉ niệm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành hạnh phúc ngất trời đón tin vui có thêm 'thành viên mới'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước thềm năm mới, Trấn Thành không giấu được sự hạnh phúc khi đón tin vui bất ngờ sau nhiều năm nỗ lực.

Năm 2022 được xem là một năm khá thành công với MC Trấn Thành trên phương diện nghệ thuật. Các sản phẩm phim ảnh, chương trình truyền hình mà anh tham gia đa phần gặt hái thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Vừa kỉ niệm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành hạnh phúc ngất trời đón tin vui có thêm 'thành viên mới' Ảnh 1

Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên bà xã Hari Won cũng là tâm điểm thu hút sự quan tâm từ công chúng dành cho nam MC. Dù vướng không ít tin đồn ly hôn, rạn nứt quan hệ nhưng đến hiện tại, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn sát cánh bên nhau và rất mực yêu thương. Bằng chứng là cách đây vài hôm, cặp đôi là hạnh phúc kỉ niệm 6 năm ngày cưới cùng nhau.

Vừa kỉ niệm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành hạnh phúc ngất trời đón tin vui có thêm 'thành viên mới' Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn bất ngờ đón nhận tin vui ngất trời vào dịp cuối năm 2022. Đó là việc ông xã Hari Won sẽ đón thêm "thành viên mới" vào bộ sưu tập giải thưởng trong sự nghiệp nghệ thuật. Theo đó, MC Trấn Thành cùng với đạo diễn Trần Thành Trung và ca sĩ Hồ Ngọc Hà là ba cái tên vừa được vinh danh nhận giải thưởng kỉ lục Việt Nam.

Cụ thể vừa qua, chương trình Gala Nhạc Việt do Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò MC xuyên suốt đã vinh dự đón nhận tin vui khi được xác lập công nhận kỷ lục là Thương Hiệu Sở Hữu Hệ Thống Sản Phẩm Âm Nhạc Tết Nhiều Nhất Việt Nam.

Vừa kỉ niệm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành hạnh phúc ngất trời đón tin vui có thêm 'thành viên mới' Ảnh 3
Vừa kỉ niệm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành hạnh phúc ngất trời đón tin vui có thêm 'thành viên mới' Ảnh 4
MC Trấn Thành, Đạo diễn Trần Thành Trung và ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng nhận giải thưởng.

Trong chương trình đặc biệt kỷ niệm hành trình 10 năm, Gala Nhạc Việt chính thức được Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam (VietKings) công bố quyết định, trao tặng bằng khen và huy chương xác lập với sự có mặt của Nhà sản xuất - Đạo diễn Trần Thành Trung cùng 2 nghệ sĩ đại diện cũng là MC chính xuyên suốt của chương trình Trấn Thành - Hồ Ngọc Hà cùng vinh dự nhận giải thưởng kỷ lục đầy ý nghĩa và tự hào này.

Vừa kỉ niệm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành hạnh phúc ngất trời đón tin vui có thêm 'thành viên mới' Ảnh 5
Vừa kỉ niệm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành hạnh phúc ngất trời đón tin vui có thêm 'thành viên mới' Ảnh 6
Vừa kỉ niệm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành hạnh phúc ngất trời đón tin vui có thêm 'thành viên mới' Ảnh 7

Với kỷ lục được công nhận Thương hiệu chương trình Tết lớn nhất Việt Nam, đạo diễn đồng thời cũng là Nhà sáng lập thương hiệu Gala Nhạc Việt - Trần Thành Trung cũng nhận được những lời chúc mừng, chung vui từ các nghệ sĩ như: Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Trấn Thành, MC Quỳnh Hoa, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, nhạc sỹ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Dân… là những nghệ sĩ đã đồng hành cùng chương trình suốt nhiều năm qua

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).