Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/12/2022 16:18 (GMT+7)

Hari Won khiến dân mạng tranh luận nảy lửa, nguyên nhân có liên quan đến Trấn Thành

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip của Hari Won có gì đặc biệt?

Bên cạnh ông việc chính là ca sĩ, MC thì Hari Won còn được xem như một TikToker chính hiệu. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những đoạn clip ca hát, nhảy múa và thu hút về hàng triệu lượt xem cũng như tương tác.

Hari Won khiến dân mạng tranh luận nảy lửa, nguyên nhân có liên quan đến Trấn Thành Ảnh 1

Mới đây, Hari Won tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải đoạn clip mới, nhép theo một đoạn nhạc đang viral. Vẫn như mọi khi, dù không cần trang phục hay make-up lung linh như trên sân khấu, thế nhưng Hari Won vẫn khiến người xem thích mê vì nhan sắc trẻ trung của mình.

Tuy nhiên, nhiều người đã rằng trong đoạn clip mà Hari Won đăng tải có xuất hiện giọng nói của Trấn Thành. Câu nói "I Love You"trong đoạn clip quả thật nghe khá giống giọng nói và cách phát âm của Trấn Thành.

Hari Won khiến dân mạng tranh luận nảy lửa, nguyên nhân có liên quan đến Trấn Thành Ảnh 2
Hari Won khiến dân mạng tranh luận nảy lửa, nguyên nhân có liên quan đến Trấn Thành Ảnh 3
Hari Won khiến dân mạng tranh luận nảy lửa, nguyên nhân có liên quan đến Trấn Thành Ảnh 4

Thế nhưng, những ý kiến này đã nhanh chóng bị bác bỏ khi ấn vào đoạn âm thanh gốc mà Hari Won sử dụng. Đây là một đoạn nhạc trong một chương trình Ấn Độ và giọng nói trong clip cũng không phải của Trấn Thành.

Hari Won khiến dân mạng tranh luận nảy lửa, nguyên nhân có liên quan đến Trấn Thành Ảnh 5
Hari Won khiến dân mạng tranh luận nảy lửa, nguyên nhân có liên quan đến Trấn Thành Ảnh 6

Cách đây không lâu, mạng xã hội không ngừng râm ran việc Hari Won và Trấn Thành xảy ra trục trặc, thậm chí còn tính chuyện ly hôn. Bằng chứng là cả hai không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không đăng ảnh chung và cũng như không trò chuyện ngọt ngào trên mạng xã hội như trước kia.

Về phía Trấn Thành, ngay khi vướng phải những tin đồn thất thiệt về chuyện hôn nhân, nam MC đã lên tiếng đính chính. Về phía Hari Won, nữ ca sĩ cũng cho biết nguyên nhân khiến mình thường xuyên tâm trạng gần đây chính là do việc mắc bệnh liệt nửa mặt.

Đặc biệt gần đây, khi cùng phát hành sản phẩm âm nhạc, cả 2 thường xuyên có những tương tác trên mạng xã hội cho thấy mối quan hệ vẫn êm đẹp không như nhiều tin đồn lan truyền.

Hari Won khiến dân mạng tranh luận nảy lửa, nguyên nhân có liên quan đến Trấn Thành Ảnh 8

TIN LIÊN QUAN

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.