Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/12/2022 09:39 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ tuyên bố 'em hết cần anh', chuyện gì đây?

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài đăng đầy ần ý của Hari Won trên trang cá nhân mới đây đã khiến dân tình xôn xao.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Trấn Thành - Hari Won bỗng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng, đặc biệt là khi netizen đặt nghi vấn cặp đôi "rạn nứt" sau nhiều năm bên nhau.

Hari Won bất ngờ tuyên bố 'em hết cần anh', chuyện gì đây? Ảnh 1
Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Dù cho người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay, song nhất cử nhất động của Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn được dân tình dõi theo. Mới đây nhất, bà xã nam MC tiếp tục có những chia sẻ đầy ẩn ý.

Theo đó trên trang cá nhân, vẫn như thường lệ, Hari Won tiếp tục đăng tải hình ảnh một mình kèm theo dòng trạng thái: "Mọi người bảo mặc áo khoác cho đàng hoàng là không lạnh đâu. Vậy giờ em hết cần anh? Kkkkkkkkkkk".

Hari Won bất ngờ tuyên bố 'em hết cần anh', chuyện gì đây? Ảnh 2
Hari Won tiếp tục đăng ảnh "lẻ bóng".

Có thể Hari Won đang nói đến việc có áo khoác rồi nên "không cần anh" để sưởi ấm, song việc này cũng khiến một số dân mạng nghi vấn, cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý một điều gì đó.

Dù đây chỉ là suy đoán một chiều từ dân mạng, tuy nhiên việc Hari Won liên tục đăng tải những bài viết khó hiểu, ít xuất hiện bên cạnh ông xã Trấn Thành ít nhiều khiến dân mạng đặt nhiều thắc mắc về mối quan hệ của cả hai.

Hồi tháng 8, Hari Won tiết lộ đang bị liệt mặt trái, không thể cười tươi. Cô chia sẻ: “Dây thần kinh bên trái của tôi yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ”. Căn bệnh khiến nữ ca sĩ suy sụp tinh thần, cô thừa nhận mình bị stress do thường xuyên làm việc quá sức, không để ý sức khỏe nên cơ thể suy yếu.

Hari Won bất ngờ tuyên bố 'em hết cần anh', chuyện gì đây? Ảnh 3
Hari Won chia sẻ về tình trạng sức khỏe không tốt hồi tháng 8.

Thời gian qua, Hari Won đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc kết hợp làm việc và chữa trị căn bệnh liệt cơ mặt. Cô khoe ảnh tập thể dục với vóc dáng thon gọn và cho biết cơ mặt bên trái của cô cũng có tín hiệu khả quan, không còn mất kiểm soát như trước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.