Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/04/2024 12:00 (GMT+7)

Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”

Theo dõi GĐ&PL trên

Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?

Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?

Thách thức từ gia đình, người thân

Bước đầu tiên trên hành trình theo đuổi đam mê, tưởng chừng như đơn giản nhưng lại ẩn chứa vô vàn chông gai, đó là sự phản đối từ gia đình và người thân. Khi quyết định rời bỏ công việc an toàn trong cơ quan nhà nước để theo đuổi con đường kinh doanh, lúc đó chị đã có 16 năm công tác và đang đảm nhiệm vị trí lãnh đạo tại một cơ quan, chị Phương đã phải đối mặt với sự ngăn cản và lo lắng từ chồng và bố mẹ. Chính sự chưa thấu hiểu và lo lắng về một cuộc sống mới mẻ, không chắc chắn đã khiến họ ngăn cản quyết định của chị Phương.

tm-img-alt

Đã có lúc chị từng nản chí, tụt năng lượng, cô đơn trên chính hành trình của mình. Nhưng biến cố mất đi bé đầu lòng, mong muốn có một cuộc sống tốt hơn để có thể chăm lo cho các con và phụng dưỡng bố mẹ,buộc chị phải thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân và thử thách một công việc mới.

Thách thức trong hành trình tự lực của chính mình

Tháng 4 năm 2020, chị quyết định nghỉ công việc Nhà nước để tìm kiếm một công việc tốt hơn. Trong hai năm đầu, chị Phương bén duyên với lĩnh vực kinh doanh và có một nguồn thu nhập đáng mơ ước và lúc này chồng chị Phương cũng quyết định nghỉ công việc Nhà nước và ra ngoài làm cùng vợ. Nhưng rồi công ty đó gặp biến cố và chị tham gia vào kinh doanh hệ thống. Cũng chính tại đây chị có một đội nhóm riêng của mình và nhận ra vận hành một đội nhóm thật không dễ dàng khi mình thiếu kỹ năng làm việc và dẫn dắt.

tm-img-alt

Năm 2023 là năm thực sự khó khăn và bế tắc vì công việc không tiến triển, gần như không có thu nhập, chi tiêu của cả nhà đều lấy từ tiền tiết kiệm và ngày càng cạn, và rồi những mâu thuẫn phát sinh, tư duy và quan điểm sống khác nhau đã làm cho cuộc sống thật sự mệt mỏi.

Thách thức từ chính bản thân: Nhất định phải thành công

Với sự khao khát tìm kiếm một cơ hội công việc tốt hơn để thoát khỏi những bế tắc hiện có, mong muốn có một người thầy dẫn đường, một môi trường làm việc rèn luyện nội lực, kinh doanh thực chiến đúng nghĩa chị Phương đã tìm đến Học viện Asha.

3-1712897645.jpg

Tại đây, chị Phương được dẫn dắt bởi những triệu phú đô la, những người thành công với nghị lực, can đảm và nhiều trải nghiệm. Chỉ sau một thời gian ngắn gắn bó với Học viện Asha, chị Phương học được các xác định mục tiêu rõ ràng, hành động quyết liệt, không ngừng học hỏi để phát triển và chị đã đạt được những thành tựu lớn trong công việc.

Học viện Asha là nơi đã giúp chị Phương tìm thấy đam mê, bứt phá giới hạn bản thân, nơi đây không chỉ là một nơi làm việc mà còn là gia đình thứ hai của chị.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương là một ví dụ điển hình cho câu nói "không bao giờ là quá muộn để thay đổi". Từ một cuộc sống ổn định nhưng thiếu đi niềm đam mê, cùng với Học viện Asha, chị Phương đã dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn để tìm kiếm con đường riêng của mình. Hành trình của chị là minh chứng cho sức mạnh của quyết tâm, sự kiên nhẫn và niềm tin vào bản thân.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.