Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/12/2020 06:44 (GMT+7)

Hành động giơ 'ngón tay thối' của Jack có liên quan đến Sơn Tùng M-TP?

Theo dõi GĐ&PL trên

'Ngón tay thối' của Jack đang là chủ đề nhận về rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Vừa qua, Jack đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi bất ngờ đăng tải đoạn clip giơ "ngón tay thối" trên trang cá nhân. Cụ thể, chia sẻ về đoạn clip này Jack cho biết: "Do not poke me, don't touch my family" (Tạm dịch: Đừng chọc điên tôi, đừng động đến gia đình tôi).

Hành động giơ 'ngón tay thối' của Jack có liên quan đến Sơn Tùng M-TP? Ảnh 1

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã bàn tán xôn xao về nguyên nhân khiến Jack tức giận như vậy. Cụ thể, đa số ý kiến cho rằng rất có thể nguyên nhân câu chuyện bắt đầu khi gần đây xuất hiện thông tin Jack và Sơn Tùng M-TP sẽ có cuộc đụng độ trên đường đua âm nhạc sắp tới.

Dưới phần bình luận của topic này, fandom của Jack và Sơn Tùng đã nổ ra những cuộc tranh cãi dữ dội. Kẻ cho rằng Jack hoàn toàn không có "tuổi" với Sơn Tùng và ngược lại, Sơn Tùng nhiều khả năng sẽ bại trận nếu đối đầu với Jack.

Hành động giơ 'ngón tay thối' của Jack có liên quan đến Sơn Tùng M-TP? Ảnh 2
Hành động giơ 'ngón tay thối' của Jack có liên quan đến Sơn Tùng M-TP? Ảnh 3

Có thể chính vì fandom Sơn Tùng M-TP tấn công FC của mình trên mạng xã hội, nên Jack đã quyết định lên tiếng. Chữ "gia đình" mà Jack nhắc đến ở đây có thể chính là Đóm, nam ca sĩ từng không ít lần lên tiếng khi FC của mình bị chỉ trích hay bêu rếu trên mạng xã hội.

Hành động giơ 'ngón tay thối' của Jack có liên quan đến Sơn Tùng M-TP? Ảnh 4

Hiện tại, phía Jack đã xác nhận sẽ có một màn comeback lớn cuối năm 2020. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP cũng đăng tải đoạn clip thừa nhận về một dự án sắp được "xuất xưởng". Vốn là 2 nam ca sĩ có lượng fan hùng hậu bậc nhất showbiz, nếu như Jack và Sơn Tùng thật sự đụng độ với nhau chắc chắn sẽ tạo ra những màn "đấu đá" dữ dội.

Hành động giơ 'ngón tay thối' của Jack có liên quan đến Sơn Tùng M-TP? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.