Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 16:46 (GMT+7)

Hậu Sơn Tùng - Hải Tú công khai 'thả thính', Thiều Bảo Trâm có động thái đáng chú ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Thiều Bảo Trâm đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Thiều Bảo Trâm đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng - Hải Tú liên tiếp có những động thái khiến dân mạng cho là đang công khai "thả thính" lẫn nhau. Ngay lập tức, khán giả lại bất ngờ "réo tên" Thiều Bảo Trâm, vì nữ ca sĩ này được xem là người tình tin đồn của Sơn Tùng. 

Hậu Sơn Tùng - Hải Tú công khai 'thả thính', Thiều Bảo Trâm có động thái đáng chú ý Ảnh 1

Cụ thể, Sơn Tùng đã đăng: “Nắng vương trên cành”, Hải Tú không ngần ngại trả lời “Héo khô những kỷ niệm xưa”. Hay lại có lúc nữ ca sĩ tâm tư: “Ngày mai người lưu luyến về giấc mơ từng có”, về phía giọng ca gốc Thái Bình: “Liệu có ta”. Đi kèm là những bức ảnh đôi tình cảm. 

Liên tiếp có những động thái đáng ngờ, cư dân mạng đã có những ý kiến trái chiều xoay quanh việc này. Bên cạnh những lời tò mò về chuyện tình cảm của cả hai thì một số khác lại cho rằng, Sky đang quảng bá sản phẩm âm nhạc mới. Và có thể Hải Tú là nữ nhân vật chính trong MV của nam ca sĩ? 

Hậu Sơn Tùng - Hải Tú công khai 'thả thính', Thiều Bảo Trâm có động thái đáng chú ý Ảnh 2

Việc "bạn trai tin đồn" liên tiếp có những động thái "thả thính" đồng nghiệp, mới đây, trên chức năng story của Instagram, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải 1 bức ảnh xinh đẹp, diễn váy lộng lẫy. Đi kèm là dòng chú thích dường như đang muốn đánh dấu chủ quyền. 

Hậu Sơn Tùng - Hải Tú công khai 'thả thính', Thiều Bảo Trâm có động thái đáng chú ý Ảnh 3

Thiều Bảo Trâm viết: "Chúng ta của sau này có thể sức khoẻ không được như xưa, có thể sẽ nuối tiếc một vài điều đã qua mà ta chưa làm được. Nhưng sau cùng, mất đi nhiều thứ nhưng chúng ta có tất cả - đó là một tình yêu trọn vẹn như lúc ban đầu". 

Ngay lập tức, động thái này của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh này với mục đích trấn an fan và cũng nhằm đánh dấu chủ quyền đối với bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP.

Hậu Sơn Tùng - Hải Tú công khai 'thả thính', Thiều Bảo Trâm có động thái đáng chú ý Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới