Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/09/2024 07:47 (GMT+7)

Hành động của cụ ông tới các chiến sĩ đang tìm kiếm người ở làng Nủ gây bão mạng vì quá ấm áp

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hành động ấm áp của một cụ ông đến các chiến sĩ đang tìm kiếm người mất tích ở làng Nủ.

Trong đoạn video clip đang rất viral trên mạng xã hội ghi lại một khoảnh khắc khiến ai nhìn cũng cảm thấy vừa ấm lòng vừa tan chảy. Cụ ông đã lớn tuổi, hình như là người dân địa phương, mặc dù đi không vững nhưng vẫn chống gậy ra tận nơi lực lượng chức năng đang tìm kiếm người mất tích.

Hành động của cụ ông tới các chiến sĩ đang tìm kiếm người ở làng Nủ gây bão mạng vì quá ấm áp Ảnh 1
Hình ảnh cụ ông và chai dầu gió gây xúc động. Nguồn: VOV.

Ông chỉ đứng ở đấy, lấy trong túi ra một chai dầu rồi xịt lên khẩu trang của từng người chiến sĩ tham gia công tác tìm kiếm.

Tưởng như đó là hành động vô bổ nhưng ai nấy đều cảm kích cụ ông rất nhiều bởi vì nó là điều thiết thực nhất hiện tại.

Hành động của cụ ông tới các chiến sĩ đang tìm kiếm người ở làng Nủ gây bão mạng vì quá ấm áp Ảnh 2
Cụ ông xịt dầu gió vào khẩu trang để giúp các chiến sĩ tỉnh táo và ngăn mùi.

Đoạn video clip ngay lập tức thu hút nhiều lượt xem và bình luận khi đăng tải lên các trang mạng xã hội. Cư dân mạng khắp cả nước đều cảm phục hành động này của cụ ông.

Cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã để lại những bình luận như sau:

"Các anh chiến sĩ chỉ cần như vậy thôi, đó không chỉ là liều thuốc tốt cho sức khỏe mà còn là nguồn động lực để tiếp tục tìm kiếm",

"Rất mong những người dân xung quanh đấy hãy chăm sóc các chiến sĩ. Những ngày qua các anh đã rất vất vả rồi",

"Chỉ có những chiến sĩ đến lúc hoạn nạn, khó khăn nhất rồi im lặng rời đi. Quần áo họ lấm lem bùn đất, cả người ướt mồ hôi. Không ai biết họ là ai nhưng ai cũng biết họ vì ai mà đến”,

"Đó là tình quân dân mọi người ạ. Thương làng Nủ bao nhiêu, thương các anh chiến sĩ bấy nhiêu".

Sau khi bão số 3 qua đi, những nơi chịu ảnh hưởng vẫn đang gồng mình cố gắng quay trở lại trạng thái bình thường mới nhất. Nhưng đối với làng Nủ, nỗi đau xót này vẫn sẽ là nỗi đau ghi dấu suốt đời. Những ngày qua, công cuộc tìm kiếm và đưa thi thể những nạn nhân còn đang nằm lại dưới lớp bùn đất vẫn đang được khẩn trương tiến hành. Nhiều ngày trôi qua, cộng thêm với thời tiết đã khiến cho hiện trường vụ việc dần trở nên bốc mùi, gây khó khăn cho các chiến sĩ trong nhiệm vụ tìm kiếm.

Hình ảnh cụ ông với lọ dầu gió chính là hình ảnh đẹp nhất, thiết thực nhất lúc này bởi lẽ những người chiến sĩ cần thiết điều đấy hơn bất cứ ai. Một lọ dầu gió nho nhỏ chứa tình quân dân, là động lực cho các anh tiếp tục tìm kiếm những người còn lại về với gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới