Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/02/2022 16:25 (GMT+7)

Hai mẹ con tử vong bất thường trong phòng trọ, đứa trẻ được tìm thấy trong máy giặt

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 6/2, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người mẹ cùng bé gái 7 tháng tuổi được phát hiện trong nhà trọ ở quận Bình Tân.

Hai mẹ con tử vong bất thường trong phòng trọ, đứa trẻ được tìm thấy trong máy giặt Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Thông tin ban đầu, khoảng 18h chiều ngày 5/2 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán), người dân trong một xóm trọ ở đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân phát hiện chị C. tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ.

Vào bên trong, người dân phát hiện bé gái 7 tháng tuổi (là con của chị C.) nằm trong máy giặt, cũng đã tử vong.

Một số người dân tại xóm trọ này cho hay, chị C. có chồng và 2 con. Trưa nay, người chồng chở theo đứa con lớn đi chơi đến khi về thì phát hiện vụ việc.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.