Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/02/2022 21:44 (GMT+7)

Hồ Văn Cường khiến fan bồi hồi với ảnh ăn Tết ở quê nhà: Chân mang dép lê, giản dị chơi đùa với đám bạn

Theo dõi GĐ&PL trên

Những hình ảnh của Hồ Văn Cường trong dịp Tết Nguyên Đán nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây trong group dành cho fan của Hồ Văn Cường, người hâm mộ không ngừng bàn tán về hình ảnh nam ca sĩ ăn Tết giản dị ở quê nhà với đôi dép lê, cùng những người em trong xóm.

Hồ Văn Cường khiến fan bồi hồi với ảnh ăn Tết ở quê nhà: Chân mang dép lê, giản dị chơi đùa với đám bạn Ảnh 1
Hồ Văn Cường khiến fan bồi hồi với ảnh ăn Tết ở quê nhà: Chân mang dép lê, giản dị chơi đùa với đám bạn Ảnh 2
Hồ Văn Cường xuất hiện giản dị ở quê nhà đón Tết với dép lê.

Những hình ảnh này khiến người hâm mộ nam ca sĩ không khỏi bồi hồi, bởi rất lâu rồi Hồ Văn Cường mới có dịp trở về quê nhà, được chơi đùa cùng với đám bạn của mình sau nhiều năm ăn Tết trên thành phố.

Có thể nói kể từ sau khi mẹ nuôi Phi Nhung ra đi mãi mãi, Hồ Văn Cường vướng phải những ồn ào không hay liên quan đến chuyện tiền cát-sê, ảnh hưởng rất nhiều về tâm lý, sức khỏe. Theo thông tin ghi nhận, giọng ca sinh năm 2003 cùng ba mẹ ruột rời khỏi nhà Phi Nhung, trọ tại quận Gò Vấp. Anh đã trao trả tài khoản mạng xã hội và rời khỏi công ty quản lý.

Hồ Văn Cường khiến fan bồi hồi với ảnh ăn Tết ở quê nhà: Chân mang dép lê, giản dị chơi đùa với đám bạn Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, hồi trước Tết, show diễn có Hồ Văn Cường tham gia cũng bất ngờ bị tố lừa dối khán giả khiến nam ca sĩ gặp phải không ít thị phi.

Được biết, Hồ Văn Cường vừa mới trở lại đường đua showbiz sau khoảng thời gian vướng vào loạt lùm xùm. Danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy là người đứng ra đỡ đầu cho nam ca sĩ. Ngọc Sơn cũng đứng ra luyện giọng hát cho Hồ Văn Cường từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.