Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/10/2023 08:05 (GMT+7)

Hà Nội sẽ kiểm tra liên ngành đột xuất công tác PCCC từ nay đến hết 2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội vừa ký ban hành Quyết định về việc thành lập Đoàn Kiểm tra liên ngành việc triển khai thực hiện quy định của pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến công tác PCCC&CNCH.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Cụ thể, UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành việc triển khai thực hiện quy định của pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến công tác PCCC&CNCH.

Theo quyết định, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn là Trưởng đoàn kiểm tra. Các thành viên đoàn kiểm tra gồm: Đại diện lãnh đạo và chuyên viên các sở, ngành: Công Thương, Xây dựng, Quy hoạch - Kiến trúc, TNMT, Tổng công ty Điện lực thành phố; lãnh đạo, cán bộ các phòng nghiệp vụ thuộc Công an thành phố; lãnh đạo UBND cấp huyện nơi có cơ sở được lựa chọn kiểm tra...

Trưởng đoàn kiểm tra quyết định danh sách các đơn vị, cơ sở được lựa chọn kiểm tra; cách thức, thời gian kiểm tra; phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong đoàn và thông báo danh sách các thành viên đoàn kiểm tra đến đơn vị được kiểm tra.

Đoàn kiểm tra tổ chức kiểm tra đột xuất việc triển khai thực hiện quy định của pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến công tác PCCC&CNCH tại các đơn vị, cơ sở trên địa bàn thành phố; tổng hợp tình hình, kết quả kiểm tra và báo cáo UBND thành phố.

Thời gian kiểm tra dự kiến từ ngày 25/10 đến 31/12/2023.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.