Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/01/2024 11:46 (GMT+7)

Hà Giang: Khởi tố một cán bộ Ban Quản lý rừng đặc dụng Tây Côn Lĩnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Hoàng Văn Trực (SN 1977) là cán bộ Ban Quản lý rừng đặc dụng Tây Côn Lĩnh.

tm-img-alt
Cơ quan An ninh điều tra tống đạt các quyết định tố tụng đối với Hoàng Văn Trực. Ảnh: CACC.

Ngày 14/1, Công an tỉnh Hà Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Hoàng Văn Trực (SN 1977), là cán bộ Ban Quản lý rừng đặc dụng Tây Côn Lĩnh, để điều tra về hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Theo cảnh sát, năm 2019, Hoàng Văn Trực là Phó Giám đốc Ban Quản lý rừng đặc dụng Phong Quang, ở TP Hà Giang. Trong quá trình thực hiện phương án thí điểm giao khoán, gắn biển cây gỗ nghiến để quản lý tại khu bảo tồn thiên nhiên Phong Quang, Trực đã lợi dụng chức vụ, làm trái công vụ, gây thất thoát, lãng phí tài sản của Nhà nước với số tiền hơn 600 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Hoàng Văn Trực đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Vụ án đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.