Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/05/2021 10:20 (GMT+7)

Giữa tuyên bố 'thanh trừng' từ bà Phương Hằng, Phương Thanh chia sẻ gây chú ý liên quan giới showbiz

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của Phương Thanh khiến nhiều người bàn tán giữa lùm xùm từ bà Phương Hằng.

Có thể nói, showbiz những ngày qua đã thật sự "dậy sóng" khi vợ ông Dũng lò vôi - bà Phương Hằng đã công khai lật tẩy hàng loạt mặt tối của giới nghệ sĩ. Những cái tên được bà Phương Hằng cho lên sóng có thể kể đến như: NS Hoài Linh, NS Hồng Vân, ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,... và đang có dấu hiệu gia tăng.

Trước những "con sóng" từ bà Phương Hằng, công chúng đang chia ra 2 luồng ý kiến để tranh luận. Tuy nhiên sau buổi livestream tối 25/5, rõ ràng lợi thế đang nghiêng về bà Phương Hằng khi số lượng người ủng hộ tăng lên đáng kể.

Giữa tuyên bố 'thanh trừng' từ bà Phương Hằng, Phương Thanh có chia sẻ gây chú ý liên quan giới showbiz Ảnh 1

Giữa tuyên bố "thanh trừng" showbiz của bà Phương Hằng, một chia sẻ gần đây của ca sĩ Phương Thanh bất ngờ được đào lại và gây chú ý không kém. Cụ thể, trên trang cá nhân, Phương Thanh viết: 

"Mấy hôm rồi có nhiều fan cũ nhắn tin Chanh: 'Chanh ơi... tụi em thương chị.

Sau khi xâu chuỗi lại mọi thứ giờ em mới hiểu ra được, tụi em đã nghĩ sai về chị. Giờ em mới hiểu sao Chanh lại xa lánh showbiz lâu nay, tụi em trách tụi em giận Chanh không lo đi hát tối ngày lên mạng viết status tùm lum về Đạo Phật. Tại tụi em thấy Chanh tham gia lèo tèo vài phim, vài chương trình ca nhạc, làm BGK gameshow. Tụi em nói nặng nhẹ Chanh tùm lum vì sợ Chanh để thua các ca sĩ khác.

Giữa tuyên bố 'thanh trừng' từ bà Phương Hằng, Phương Thanh có chia sẻ gây chú ý liên quan giới showbiz Ảnh 2

Tụi em xin lỗi chị, do tụi em chưa đủ sâu sắc để hiểu ra nụ cười của chị khi xuống tóc theo Đạo, bình dị trong màu áo nâu. Do trước đây tụi em thấy chị mặc đồ hiệu quá nhiều. Tụi em xin lỗi chị nhiều. Chanh quay lại hát đi Chanh. Chị có giận tụi em không? Khi tụi em nghĩ xấu chị?'.

Chanh đọc xong muốn khóc, xa nhau trên dưới có 10 năm thôi mà. Còn nhiều vấn đề khó nói lắm, các bạn hiểu ra vậy là được rồi. Chanh chỉ đi thật xa để được trở về thôi mà. Mọi chuyện đã là của ngày hôm qua, hiện tại mình sống vì ngày mai nha", nguyên văn chia sẻ của Phương Thanh.

Giữa tuyên bố 'thanh trừng' từ bà Phương Hằng, Phương Thanh có chia sẻ gây chú ý liên quan giới showbiz Ảnh 3

Một chia sẻ khác từ Phương Thanh cũng khiến nhiều người đồn đoán về ẩn ý phía sau: "Cám ơn “Người” luôn bên con, đã dọn sạch sẽ cho con quay trở lại. Biết ơn rất nhiều. Chúc mọi người bình yên". Mặc dù chưa biết "dọn sạch sẽ" ở đây ám chỉ điều gì, nhưng rõ ràng nó khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc "đại thanh trừng showbiz" của bà Phương Hằng.

Giữa tuyên bố 'thanh trừng' từ bà Phương Hằng, Phương Thanh có chia sẻ gây chú ý liên quan giới showbiz Ảnh 4

Trước đó, Phương Thanh từng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ mình là một nạn nhân của việc dùng bùa ngải trong showbiz cũng như những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cho biết sẽ quay lại showbiz và tập trung hoạt động ca hát nhiều hơn.

Giữa tuyên bố 'thanh trừng' từ bà Phương Hằng, Phương Thanh có chia sẻ gây chú ý liên quan giới showbiz Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.