Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/02/2022 06:41 (GMT+7)

Giữa nghi vấn chia tay chồng đại gia, Hòa Minzy có động thái ẩn ý: 'Đau nhất là im lặng'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái mới nhất của Hòa Minzy giữa lúc vướng nghi vấn chia tay chồng thiếu gia đang nhận được nhiều sự quan tâm của khá giả.

Chiều ngày 17/2, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin đồn đoán về mối quan hệ giữa Hòa Minzy và chồng thiếu gia Minh Hải. Theo đó, cặp đôi đang vướng nghi vấn đã "đường ai nấy đi", sau khi nhiều cư dân mạng phát hiện đã 4 tháng qua, cặp đôi không tương tác gì với nhau, thậm chí ngày lễ tình nhân cũng không hề đả động.

Giữa nghi vấn chia tay chồng đại gia, Hòa Minzy có động thái ẩn ý: 'Đau nhất là im lặng'? Ảnh 1

Trong khi dân tình đang nóng lòng chờ đợi người trong cuộc lên tiếng thì tối 17/2, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải bài viết mới, tuy nhiên nó cũng chẳng liên quan đến ồn ào của cô mà là đoạn video MV comeback của Erik có tiêu đề: "Đau nhất là im lặng".

Giữa nghi vấn chia tay chồng đại gia, Hòa Minzy có động thái ẩn ý: 'Đau nhất là im lặng'? Ảnh 2
Hòa Minzy không lên tiếng về nghi vấn chia tay với chồng thiếu gia, chỉ chia sẻ MV mới của Erik có tiêu đề: "Đau nhất là im lặng".

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cũng đã để lại vô số những lời bình luận chất vấn việc phải chăng Hòa Minzy đã thật sự chia tay với Minh Hải, hay đây chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Giữa nghi vấn chia tay chồng đại gia, Hòa Minzy có động thái ẩn ý: 'Đau nhất là im lặng'? Ảnh 3

Vợ chồng Hoà Minzy đã bên nhau hơn 4 năm. Chồng nữ ca sĩ tên Minh Hải, sinh năm 1988, hơn cô 7 tuổi, hiện là giám đốc một công ty lớn ở miền Tây.

Hoà Minzy từng trải qua nhiều đau khổ, sóng gió trong tình yêu nhưng từ ngày gắn bó với thiếu gia Minh Hải, cuộc sống của cô đã sang một trang mới. Nữ ca sĩ được ông xã hết mực yêu thương, cưng chiều.

Doanh nhân Minh Hải cũng từng chia sẻ, anh thấy mình may mắn khi lấy được Hoà Minzy làm vợ và mong cả hai sẽ hạnh phúc đến 'đầu bạc răng long'.

Tuy nhiên tin đồn cặp đôi đã chia tay khiến không ít người hâm mộ phải xôn xao.

Hiện tại, Hòa Minzy và chồng thiếu gia vẫn giữ im lặng trước những lời đồn đoán này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.