Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/12/2022 10:09 (GMT+7)

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đón 'tin dữ', phải cầu cứu Khả Như

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin liên quan đến Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là các fan của 'anh Dương Lâm Đồng Nai'.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nghệ sĩ quen mặt với khán giả truyền hình thông qua các gameshow, sân khấu hài kịch,... Không những thế thời gian gần đây, "anh Dương Lâm Đồng Nai" còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú, bật cười trước những giai điệu độc lạ mà nam diễn viên mang đến.

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đón 'tin dữ', phải cầu cứu Khả Như Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm là nam diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình.

Mới đây nhất, giữa lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đón "tin dữ" trên mạng xã hội, phải nhờ đến sự hỗ trợ của bạn bè, đồng nghiệp.

Cụ thể diễn viên Khả Như bất ngờ đăng đàn: "Dạ em xin thông báo! Facebook Lê Dương Bảo Lâm đang bị khoá, quý bạn thân hữu nhắn tin số điện thoại hoặc liên hệ fanpage dùm thằng bé nha!".

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đón 'tin dữ', phải cầu cứu Khả Như Ảnh 2
Bài đăng của diễn viên Khả Như.

Có thể thấy Lê Dương Bảo Lâm đã không may khi bị khóa Facebook cá nhân, chính vì thế việc liên lạc cá nhân hay công việc cũng sẽ ít nhiều bị gián đoạn. Bên dưới bài đăng của Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã để lại lời cầu cứu: "Cứu tôi cứu tôi".

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đón 'tin dữ', phải cầu cứu Khả Như Ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm "cầu cứu" Khả Như.

Chứng kiến điều này, đông đảo khán giả cũng không nhịn được cười, liên tục để lại những bình luận hài hước trêu ghẹo Lê Dương Bảo Lâm.

- "Thương anh Lê Dương Bảo Lâm, vậy rồi làm sao làm ca sĩ được".

- "Bị khóa Facebook kiểu này thì sao mà người ta gọi book show được chứ".

- "Tội nghiệp anh Dương Lâm Đồng Nai".

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một nghệ sĩ hài. Vốn xuất thân vốn nghèo khó, song sau nhiều năm nỗ lực, cố gắng hoạt động nghệ thuật anh đã sở hữu được khối tài sản hoành tráng, thoát khỏi cảnh ở nhà thuê, thiếu thốn tiền.

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đón 'tin dữ', phải cầu cứu Khả Như Ảnh 4
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm có cuộc sống khá giản dị.

Nổi tiếng là thế nhưng cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên và Quỳnh Quỳnh rất đỗi giản dị nhưng không kém phần ngọt ngào. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của vợ con, gia đình và công việc lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Không chỉ được khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước qua các vai diễn, anh còn được mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.