Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/11/2022 14:00 (GMT+7)

Bị anti-fan cà khịa 'thằng mồm loe', Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực gắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Lê Dương Bảo Lâm có màn đáp trả anti-fan đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần thâm thúy.

Mới đây, dưới một bài viết Lê Dương Bảo Lâm mới đăng tải có anti-fan để lại bình luận kém duyên có nội dung như sau: "Tài năng thật sự là gì vậy thằng mồm loe. Dòng bình luận trên lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Tưởng rằng nam diễn viên sẽ chọn cách ngó lơ với những bình luận như này, nhưng Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả cực gắt: "Đứng nhất người có sức ảnh hưởng vài tháng thôi. Sao? Không phục thì anh cũng nổi rồi".

Bị anti-fan cà khịa 'thằng mồm loe', Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực gắt Ảnh 1
Cách nam diễn viên đáp trả đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần thâm thúy.

Phản hồi trên của Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Cách nam diễn viên đáp trả đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần thâm thúy. Lê Dương Bảo Lâm được mọi người nhận xét là người thẳng tính. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên có hành động đáp trả lời lẽ kém duyên từ anti-fan.

Bị anti-fan cà khịa 'thằng mồm loe', Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực gắt Ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm được mọi người nhận xét là người thẳng tính.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một nghệ sĩ hài. Vốn xuất thân vốn nghèo khó, song sau nhiều năm nỗ lực, cố gắng hoạt động nghệ thuật anh đã sở hữu được khối tài sản hoành tráng, thoát khỏi cảnh ở nhà thuê, thiếu thốn tiền.

Bị anti-fan cà khịa 'thằng mồm loe', Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực gắt Ảnh 3
Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của vợ con, gia đình và công việc lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Nổi tiếng là thế nhưng cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên và Quỳnh Quỳnh rất đỗi giản dị nhưng không kém phần ngọt ngào. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của vợ con, gia đình và công việc lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Không chỉ được khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước qua các vai diễn, anh còn được mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.