Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/07/2023 09:27 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sẽ hàn gắn với Danh?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hé lộ nhân vật đủ khả năng níu chân Trâm Anh trong những tập cuối Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Theo diễn biến của các tập trước phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) và Danh (Thanh Sơn thủ vai) đã có những xung đột, mâu thuẫn với nhau. Xuất phát từ quá khứ bất hảo của Trâm Anh và việc cô không thẳng thắn chia sẻ với chồng, mối mâu thuẫn giữa cặp đôi ngày càng bị đẩy lên cao. Sau cùng, đỉnh điểm chính là Danh và Trâm Anh chính thức buông tay nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sẽ hàn gắn với Danh? Ảnh 1

Bên cạnh sự lạnh lùng của Danh, tình cảm mà hai người chị dâu dành cho Trâm Anh lại là yếu tố được cho là sẽ thúc đẩy Danh và vợ hàn gắn trong tương lai gần. Cụ thể, trong tập 41, khi thấy Trâm Anh đột nhiên biến mất, cả Phương (NSƯT Kiều Anh) và Hà (Lan Phương) đều tỏ ra vô cùng lo lắng. Hà đứng ngồi không yên, mượn cả điện thoại của nhân viên studio để gọi cho em dâu.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sẽ hàn gắn với Danh? Ảnh 2

Cô rủ chị Phương tới phim trường để tìm Trâm Anh nhưng không thấy. Tại đây cô được biết Trâm Anh đã bị cắt vai. Sau cả buổi đi tìm, cuối cùng Hà cũng tạm thời yên tâm khi nhận được cuộc điện thoại từ Trâm Anh, báo cô vẫn ổn, chỉ đang đi gặp đối tác.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sẽ hàn gắn với Danh? Ảnh 3

Hay khi thấy Trâm Anh chuẩn bị đồ đạc để dọn về nhà mẹ đẻ, Phương và Hà đều ra sức ngăn cản cô em dâu. Khi nghe Trâm Anh nhắc đến chuyện ly hôn, hai chị vô cùng đau lòng nhưng cũng đành bất lực vì không có cách nào để giải quyết vấn đề. Hà khiến cả chị Phương lẫn Trâm Anh đều cảm động khi khẳng định dù có chuyện gì xảy ra thì mối quan hệ giữa ba chị em sẽ không bao giờ thay đổi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sẽ hàn gắn với Danh? Ảnh 4

Với sự thấu hiểu cùng việc nắm giữ bằng chứng Khải gạ tình Trâm Anh, Hà và Phương được mong đợi sẽ là người cởi bó những nút thắt trong mâu thuẫn của cặp đôi vợ chồng trẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.