Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/07/2023 10:02 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận tin vui lớn, khán giả đồng loạt ăn mừng

Theo dõi GĐ&PL trên

Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang tiến đến những diễn biến cuối.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là tựa phim truyền hình sở hữu dàn cast hùng hậu nhất hiện nay. Bên cạnh NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Kiều Anh, phim còn có sự góp mặt của những bảo chứng diễn xuất như: Lan Phương, Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Quang Sự, Khả Ngân,...

Phim được yêu thích bởi nội dung chữa lành tâm hồn về đề tài gia đình, cùng diễn xuất tròn trịa của dàn cast. Trên hệ thống cập nhật dữ liệu phim mới đây cho thấy, phim sẽ không dừng lại ở con số 50 tập như những thông báo trước đó.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận tin vui lớn, khán giả đồng loạt ăn mừng Ảnh 1

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình do bộ đôi đạo diễn Đức Hiếu và Ngọc Linh cầm trịch. Phim xoay quanh câu chuyện của gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương). 3 người con trai của ông bà lần lượt lấy vợ, tạo nên 3 gia đình nhỏ, cùng chung sống dưới một mái nhà. Nhiều biến cố đã xảy ra trong cuộc sống của họ, giúp các thành viên trong gia đình ngày một gắn kết với nhau hơn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận tin vui lớn, khán giả đồng loạt ăn mừng Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận tin vui lớn, khán giả đồng loạt ăn mừng Ảnh 3

Những diễn biến gần đây của phim xoay quanh câu chuyện của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân), cả hai đường ai nấy đi sau khi một biến cố lớn ập đến. Theo thông báo trước đó, phim sẽ kết thúc ở tập 50, điều này khiến khán giả vô cùng lo lắng. Nhiều người sợ phim rơi vào lối mòn “đầu voi đuôi chuột”, không đủ thời lượng để giải quyết hết những khúc mắc của các nhân vật.

Tuy nhiên, mới đây, khán giả đã được dịp thở phào nhẹ nhõm, khi ê-kíp quyết định tăng số tập lên 56. Nhiều khả năng, con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, bởi phim được quay theo hình thức cuốn chiếu.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận tin vui lớn, khán giả đồng loạt ăn mừng Ảnh 4
Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình không dừng lại ở 50 tập như dự định trước đó.

Thông tin về việc kéo dài thời lượng lên sóng của phim nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, khán giả kỳ vọng, phim sẽ mang đến một cái kết trọn vẹn dành cho tất cả các nhân vật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.