Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/07/2023 07:00 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh có thai, Danh hạ mình làm hòa?

Theo dõi GĐ&PL trên

Có nhiều khán giả cho rằng có con là cách duy nhất để Danh và Trâm Anh làm hòa ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang ở giai đoạn cực kỳ căng thẳng. Sau nhiều lần không dám đối mặt nhau, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) đã có một cuộc nói chuyện tại nơi chứng kiến tình yêu của cả hai. Tại đây, cả hai đã quyết định dừng lại để cho nhau một khoảng lặng. Rất có thể đây sẽ trở thành dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của Danh và Trâm Anh.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh có thai, Danh hạ mình làm hòa? Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh có thai, Danh hạ mình làm hòa? Ảnh 2

Trước những mâu thuẫn của Danh và Trâm Anh, khán giả chia ra làm hai phe rõ rệt. Một bên cho rằng Danh quá hèn, không nói rõ hiểu lầm, không cho vợ cơ hội giải thích. Một bên lại bày tỏ Trâm Anh là người có lỗi lớn nhất khi cuộc hôn nhân này đổ vỡ, nếu ban đầu cô nói ra tất cả với chồng thì mọi chuyện đã khác. Tuy nhiên, hầu hết người xem đều khẳng định cả hai sẽ khó “gương vỡ lại lành”.

Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng cho rằng hiện tại có con là cách duy nhất để Trâm Anh và Danh làm hòa với nhau. Nếu có thêm chất xúc tác, cặp đôi trẻ này sẽ dễ bình tĩnh lại và dành thời gian nói chuyện kỹ càng để hiểu nhau hơn. Rất có thể biên kịch sẽ để Trâm Anh có thai hoặc một trong hai người sẽ lâm vào tình trạng nguy hiểm.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh có thai, Danh hạ mình làm hòa? Ảnh 3

Tuy nhiên, cũng có người phản đối diễn biến câu chuyện đi theo hướng như vậy. Họ cho rằng Danh đã làm tổn thương Trâm Anh quá sâu sắc với câu nói: “Anh không biết mình đã lấy ai về làm vợ nữa”. Dù có hạ mình làm hòa, thế nhưng anh chàng cũng đã để lại một vết sẹo hằn sâu trong tim vợ. Nếu vì con mà lại về bên nhau thì quá khiên cưỡng, không hợp lý.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh có thai, Danh hạ mình làm hòa? Ảnh 4
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh có thai, Danh hạ mình làm hòa? Ảnh 5

Diễn biến những tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang được khán giả cực kỳ mong đợi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.