Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/07/2023 22:04 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh bị chê không xứng làm chồng Trâm Anh

Theo dõi GĐ&PL trên

Danh của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang phải nhận vô số gạch đá từ khán giả.

Với những diễn biến ngày càng gay cấn, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là tựa phim Việt nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Hiện tại, điều khán giả đang lo lắng nhất chính là mối quan hệ của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân). Sau khi quá khứ của dâu út được tiết lộ, bầu không khí gia đình nhà ông Toại – bà Cúc lúc nào cũng “căng như dây đàn”.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh bị chê không xứng làm chồng Trâm Anh Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh bị chê không xứng làm chồng Trâm Anh Ảnh 2

Trong tập mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, sau khi được vợ Khải (Trọng Lân) tiết lộ quá khứ của Trâm Anh và hiểu lầm vợ vẫn còn mập mờ với người cũ Danh đã cực kỳ tức giận, đau khổ. Anh chàng “mượn rượu giải sầu” và về nhà trong tình trạng say sỉn. Trong lúc không giữ được sự tỉnh táo, Danh đã nói ra những lời làm tổn thương Trâm Anh sâu sắc.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh bị chê không xứng làm chồng Trâm Anh Ảnh 3

Phân cảnh này đã làm dấy lên rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Có ý kiến cho rằng Danh đúng là anh chồng tồi, không chịu làm rõ mọi chuyện đã chạy về dằn vặt vợ. Thêm vào đó, hành động và lời nói của anh chàng chẳng khác nào con dao cắt đứt hoàn toàn tình cảm vợ chồng. Thậm chí, có người còn bày tỏ cặp đôi này nên sớm ly hôn để giải thoát cho nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh bị chê không xứng làm chồng Trâm Anh Ảnh 4

Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có nhiều khán giả cho rằng trong hoàn cảnh của Danh cư xử như vậy là rất bình thường. Tất cả là bởi vì Trâm Anh không chịu nói rõ mọi chuyện cho chồng nên mối quan hệ của cả hai mới rạn nứt như ngày hôm nay. Danh đang hiểu lầm rằng Trâm Anh vẫn qua lại với người cũ nên vô cùng đau khổ, phẫn uất.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh bị chê không xứng làm chồng Trâm Anh Ảnh 5

Đa số khán giả đều cho rằng mối quan hệ vợ chồng của Danh và Trâm Anh sẽ khó “gương vỡ lại lành” khi đã làm tổn thương nhau quá sâu sắc. Diễn biến tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được người xem cực kỳ mong đợi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.