Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/08/2023 12:18 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Thành bỏ rơi Hà, công khai hẹn hò người khác

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả đang vô cùng lo lắng cho số phận của 3 cặp đôi chính trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang nhận được sự quan tâm bàn luận lớn của khán giả cả nước. Dự án này sẽ khép lại ở tập 56, số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối vẫn chưa được ngã ngũ.

Theo những diễn biến mới đây của phim, vợ chồng Phương (NSƯT Kiều Anh) và Công (Quang Sự) quyết định ly hôn sau khi hay tin mất con lần 3. Trong khi đó, vợ chồng Trâm Anh (Khả Ngân) và Danh (Thanh Sơn) thì ly thân, khi không thể cùng nhau vượt qua mâu thuẫn từ quá khứ. Mới đây, khán giả lại xôn xao trước bức ảnh Thành (Doãn Quốc Đam) xuất hiện cùng người phụ nữ khác, chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi còn lại của phim?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Thành bỏ rơi Hà, công khai hẹn hò người khác Ảnh 1
Thành và Hà đang là cặp đôi viên mãn nhất Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Thành và Hà là cặp đôi yên bình nhất phim hiện tại, Hà là người phụ nữ tâm lý, biết cách giữ lửa hôn nhân. Còn Thành là người đàn ông tinh tế, khéo léo, luôn dành sự quan tâm đến vợ con và những thành viên còn lại trong gia đình.

Trong tập mới đây của phim, Hà còn đặc biệt tặng cho chồng bó hoa lớn, khiến anh vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, phim còn hơn 10 tập nữa mới chính thức khép lại, còn quá sớm để kết luận Thành và Hà có “happy ending” hay không.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Thành bỏ rơi Hà, công khai hẹn hò người khác Ảnh 2

Giữa lúc số phận của Hà - Thành còn chưa ngã ngũ, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau bức ảnh Thành ngồi cạnh một người phụ nữ khác. Nhiều nghi vấn về việc Thành và Hà sẽ gặp trục trặc tình cảm bởi sự xuất hiện của “người thứ 3” đã được đặt ra.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Thành bỏ rơi Hà, công khai hẹn hò người khác Ảnh 3
Khán giả bất ngờ lan truyền bức ảnh Doãn Quốc Đam ngồi cạnh một người phụ nữ khác.

Tuy nhiên, sau nhiều đồn đoán, khán giả mới vỡ lẽ khi khoảnh khắc trên không thuộc diễn biến phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Được biết, đây là một dự án phim ảnh khác cũng do Doãn Quốc Đam tham gia diễn xuất.

Hiện, phim đang giữ thứ hạng cao trên BXH rating truyền hình toàn quốc. Dự án này càng về cuối càng gây tranh cãi, chủ yếu do nội dung lan man, không còn giữ được phong độ như những tập đầu lên sóng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).