Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/08/2023 15:54 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 44: Công - Phương quyết định ly hôn

Theo dõi GĐ&PL trên

Biến cố lớn ập đến vợ chồng Phương ở tập tiếp theo Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình còn hơn 10 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Những diễn biến gần đây của phim chủ yếu xoay quanh chuyện tình cảm của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân).

Bên cạnh đó, hành trình làm mẹ của Phương (NSƯT Kiều Anh) cũng nhận được sự quan tâm lớn. Ở tập 44 của phim sắp lên sóng, Phương đề nghị ly hôn với Công (Quang Sự), sau khi nhận tin mất con lần 3.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 44: Công - Phương quyết định ly hôn Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 44: Công - Phương quyết định ly hôn Ảnh 2

Theo diễn biến đoạn preview tập 44 của phim, Danh (Thanh Sơn) tiếp tục đến cửa hàng váy cưới của Trâm Anh (Khả Ngân) để chụp ảnh. Được biết, cặp đôi đã ly thân được một thời gian, bởi không thể vượt qua được những hiểu lầm từ quá khứ. Trong buổi gặp gỡ này, Hà (Lan Phương) - quản lý cửa hàng của Trâm Anh, đã ra tay hàn gắn tình cảm cho đôi trẻ. Liệu Danh và Trâm Anh có nối lại tình xưa?

Trong một diễn biến khác, Công hóa điên dại sau khi biết tin mất con lần 3. Anh về phòng, đập nát chiếc nôi gỗ và những vật dụng có liên quan đến bé. Thấy tay Công chảy máu, Phương vội đến hỗ trợ băng bó vết thương cho chồng, nhưng anh lại không đồng ý.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 44: Công - Phương quyết định ly hôn Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 44: Công - Phương quyết định ly hôn Ảnh 4

Kể từ khi biết tin mất con, Công thường xuyên về nhà trễ, khiến mẹ anh - bà Cúc (NSND Lan Hương) cảm thấy khó hiểu. Một buổi tối nọ, Công nhận được lời đề nghị ly hôn của Phương. Công và các thành viên trong gia đình sẽ phản ứng thế nào trước tình huống này?

Theo tiết lộ từ NSX, phim sẽ kết thúc ở tập 56, khán giả đặt kỳ vọng vào kết cục tốt đẹp dành cho tất cả các nhân vật. Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.