Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/07/2023 13:41 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị khán giả đòi bỏ xem vì lộ sạn ngớ ngẩn

Theo dõi GĐ&PL trên

Phim Việt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ lộ sơ hở trong kịch bản.

Bên cạnh việc Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thông báo tăng từ 50 tập lên 56 tập mới kết thúc thì số phận của các nhân vật trong phim cũng là điều được khán giả chờ đợi nhất. Tuy nhiên, cư dân mạng gần đây khi xem phim lại bất ngờ phát hiện ra một hạt sạn ngớ ngẩn từng xuất hiện trong các tập phim trước.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị khán giả đòi bỏ xem vì lộ sạn ngớ ngẩn Ảnh 1

Cụ thể, biên kịch dường như đã có những sai sót trong việc xây dựng chân dung nhân vật. Trong phân cảnh Danh bày tỏ muốn ly hôn với Trâm Anh, anh chàng đã rất bình tĩnh nói "Trong suốt hơn 30 năm qua", thậm chí còn nhắc lại điều này 2 lần, trong khi trước đó nhân vật Danh lại được giới thiệu là một anh chàng sinh năm 1996, nghĩa là chỉ mới 27 tuổi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị khán giả đòi bỏ xem vì lộ sạn ngớ ngẩn Ảnh 2

Đây không phải là lỗi sai duy nhất trong kịch bản, hạt sạn tiếp theo thậm chí còn tai hại hơn cả. Khi giới thiệu về bà Cúc, biên kịch có đề cập tới việc nhân vật này sinh năm 1972, trong khi đó, con trai cả của bà là Công lại nằm trong độ tuổi hơn 36 tuổi qua cuộc nói chuyện của ba anh em. Vậy nếu tính kĩ, có thể thấy bà Cúc đã sinh ra Công khi chưa tròn 15 tuổi. Đây là một tình huống được cho là có thể xảy ra nhưng lại tương đối khiên cưỡng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị khán giả đòi bỏ xem vì lộ sạn ngớ ngẩn Ảnh 3

Giải thích cho những lỗi sai về độ tuổi của nhân vật này trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có thể xuất phát từ việc biên kịch đã mải chăm lo cho sự phát triển của những mâu thuẫn giữa Danh và Trâm Anh mà quên đi vấn đề này. Bên cạnh đó, việc vừa quay vừa viết kịch bản cũng khiến cho nhiều vấn đề phát sinh và khâu kiểm duyệt chưa hoàn toàn chắc chắn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị khán giả đòi bỏ xem vì lộ sạn ngớ ngẩn Ảnh 4

Tuy nhiên, khán giả mong muốn rằng biên kịch sẽ hạn chế tối đa những lỗi sai ngớ ngẩn này để đảm bảo chất lượng cho tác phẩm cho đến tận những tập phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cuối cùng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.