Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/07/2023 08:52 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tưởng hiền lành, điềm tĩnh nhất phim nhưng hóa ra Phương của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại là người thế này.

Hiện tại, cuộc sống của đại gia đình nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) đang rối tung vì quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân). Mối quan hệ vợ chồng của Danh (Thanh Sơn) – Trâm Anh cũng đang đứng bên bờ vực đổ vỡ khiến khán giả lo lắng. Dù đang rơi vào cảnh khốn cùng, thế nhưng may mắn là cô dâu út vẫn có các anh chị ở bên cạnh bảo vệ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 2

Trong tập mới đây của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trâm Anh đã đến gặp Khải (Trọng Lân) để nói rõ ràng mọi chuyện. Ngay khi hắn định có ý đồ xấu với cô, Hà (Lan Phương) và Phương (NSƯT Kiều Anh) đã chạy vào ngăn cản. Cả hai thậm chí còn “thủ sẵn thế” lao vào ẩu đả với Khải khi thấy hắn định bỏ chạy. Từ đây, có thể nhận thấy hai chị dâu luôn dành cho Trâm Anh tình cảm lớn thế nào.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 4

Ngay sau khi xử xong Khải, lúc ra về Trâm Anh vô tình phát hiện ra món vũ khí Phương mang theo người. Hóa ra để đề phòng bất chắc, chị dâu cả đã dắt lưng cả chiếc búa của bố chồng trên chỗ để giày. Sự táo bạo của Phương khiến các em dâu, em chồng ngỡ ngàng. Thành (Doãn Quốc Đam) cũng phải bất lực nói rằng: “Em đến ạ chị. Con ạ cả 3 bà”.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 5

Ngay từ những tập đầu tiên của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Phương đã thể hiện là một cô con dâu ngoan hiền, điềm đạm nhất gia đình. Tuy nhiên, một khi đã “nóng máu” cô lại cực kỳ hung hăng khiến người khác hoảng sợ. Từ vụ ẩu đả với bọn trẻ con dám động đến mẹ chồng, cho đến lúc chửi thẳng mặt Khải, vác búa theo bảo vệ em dâu, Phương đều khiến khán giả bất ngờ. Phương cũng được nhận xét là mẫu hình chị dâu lý tưởng mà ai cũng muốn có.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 6

Hiện tại, Phương cũng đang đón nhận niềm vui lớn khi đứa bé trong bụng đã qua 3 tháng đầu nguy hiểm. Khán giả mong rằng cô sẽ được hưởng hạnh phúc cho đến cuối phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.
Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.