Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/07/2023 15:06 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 36 hôm nay 7/7

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 36 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 7/7/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 36

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 36 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 7/7/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 36

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 36 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 7/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 36

Tập 36 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 7/7, quá khứ từng làm công việc uống rượu tiếp khách của Trâm Anh (Khả Ngân) được hé lộ. Khi đó cô còn non nớt và ngây thơ còn Khải (Trọng Lân) đã có cảm tình ngay từ đầu với cô nàng. Thậm chí Khải còn bày cách cho Trâm Anh để khỏi phải mời rượu cho một đối tác lớn tuổi của anh khiến cô cảm kích.

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, Thành (Doãn Quốc Đam) nói chuyện riêng với Danh (Thanh Sơn), cố gắng tìm hiểu xem em trai và Trâm Anh đã gặp nhau trong hoàn cảnh nào.

Danh thì nghĩ Thành và Hà đang cãi nhau nên vui vẻ kể chuyện của mình. Danh kể mới đầu gặp Trâm Anh chỉ "cảm nắng" chứ chưa xác định chuyện lâu dài. Đến khi biết Trâm Anh là người miền Nam nhưng sinh sống, làm việc ở miền Bắc thì Danh mới "đánh nhanh, rút gọn".

Nghe Danh kể, Thành thấy câu chuyện nhạt toẹt khi Danh và Trâm Anh chưa tìm hiểu kỹ về đối phương mà đã kết hôn. Thành thở dài thất vọng về em trai. Nhìn thái độ của Thành, Danh cũng hỏi thật có phải Thành đang có chuyện muốn nói với mình? Danh đã quan sát thấy mấy lần Thành lén nhìn mình mà không chịu nói gì.

tm-img-alt

Trong khi đó, Trâm Anh (Khả Ngân) quyết định nói ra mọi chuyện với hai chị dâu và khóc không ngừng. Phương (Kiều Anh) dặn em dâu không để cho Danh biết bất cứ chuyện gì trước khi Trâm Anh trả lại toàn bộ những gì Khải tặng cho mình. Tuy nhiên bất ngờ Danh đã tìm thấy khóa xe ô tô mà vợ cất giấu ở chỗ bí mật trong phòng.

tm-img-alt

Trâm Anh giải thích thế nào với chồng về chiếc khóa xe ô tô? Thành sẽ nói ra tất cả với Danh? Diễn biến chi tiết tập 36 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 36

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 7/7/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.