Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/02/2024 09:06 (GMT+7)

Gia đình công nhân gặp tai nạn thương tâm trên đường về quê ăn Tết

Theo dõi GĐ&PL trên

Cả gia đình 3 người di chuyển bằng xe máy về quê Gia Lai đón Tết nhưng không may va chạm với xe khách. Vụ tai nạn khiến con gái 3 tuổi tử vong, người mẹ bị thương.

Ngày 7/2 (28 tháng Chạp), Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và ô tô khách khiến cháu bé 3 tuổi tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, sáng 7/2, anh N.T.N. (34 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) điều khiển xe máy di chuyển trên đường Hồ Chí Minh hướng về tỉnh Gia Lai.

Khoảng 9h30, khi lưu thông đến địa phận xã Chư Kpô (huyện Krong Búk), xe máy do anh N. điều khiển đã va chạm với xe khách mang biển kiểm soát 60F-011.05, do tài xế Bùi Văn Giàu (34 tuổi, ngụ huyện Tây Sơn, Bình Định) điều khiển hướng ngược lại.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Uy Nguyễn).

Cú va chạm mạnh khiến con gái 3 tuổi của anh N. ngã xuống đường, bị xe cán tử vong tại chỗ. Vợ anh N. bị chấn thương, bất tỉnh và được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau vụ tai nạn, người đàn ông khóc nghẹn, ôm chầm lấy thi thể con gái xấu số khiến nhiều người dân ven đường không cầm được nước mắt.

Vợ chồng anh N. làm công nhân tại tỉnh Bình Dương và đang trên đường di chuyển bằng xe máy về quê nhà ở Gia Lai để đón Tết thì xảy ra tai nạn đau lòng.

Lực lượng công an khi nhận tin báo đã có mặt kiểm tra, phát hiện tài xế Giàu không vi phạm nồng độ cồn và đã đưa tài xế đi kiểm tra ma túy.

Ban An toàn giao thông huyện Krông Búk đã trao 5 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh N. và phía Công an huyện Krông Búk đang vận động, quyên góp hỗ trợ thêm cho gia đình nạn nhân.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.