Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/10/2024 14:03 (GMT+7)

Gia đình 4 người dự định đi chơi, diễn biến tiếp theo khiến ai nấy cũng hết hồn

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, cư dân mạng đã và đang chuyền tay nhau khoảnh khắc đáng chú ý của một gia đình có 4 thành viên.

Theo đó, đôi vợ chồng trẻ định chở theo 2 con nhỏ đi chơi. Sau khi người mẹ ôm con trai ngỏ ngồi ở phía sau thì đứa con lớn trèo lên đằng trước ngồi cùng bố. Lúc này, ông bố đã mở khoá xe máy.

(Nguồn video: Hà Châu My).

Ngay sau đó, đứa con lớn đã vô tình vặn ga khiến xe máy bất ngờ chạy đi quanh sân. Cả bố lẫn mẹ đều cố gắng giữ thăng bằng chiếc xe để hai con không gặp nạn. Chỉ đến khi chiếc xe máy tông vào bức tường thì mới dừng lại.

May mắn, sự việc không làm 2 đứa trẻ bị thương; thế nhưng đã khiến gia đình 4 thành viên được phen hết hồn.

Gia đình 4 người dự định đi chơi, diễn biến tiếp theo khiến ai nấy cũng hết hồn Ảnh 1

Qua tình huống này, dân tình cũng chỉ ra rằng, lỗi này thuộc về người bố. Anh đã quá chủ quan khi mở khoá xe máy rồi cho con ngồi ở trước xe mà không chút đề phòng.

Trên thực tế, tình huống này đã xảy ra rất nhiều lần và có người gặp tai nạn nghiêm trọng. Do đó, thông qua sự việc này, các bậc phụ huynh cần chú ý việc cho con ngồi ở trước xe; thậm chí không nên làm như vậy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đẩy nhanh tiến độ xếp cấp chuyên môn kỹ thuật các cơ sở khám, chữa bệnh
Ngày 25/10, tại Hà Nội, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) tổ chức cuộc họp trực tuyến với các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trực thuộc Bộ Y tế, y tế các bộ, ngành, các bệnh viện trường đại học và Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về xếp cấp chuyên môn kỹ thuật và phân cấp giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế.