Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 08:07 (GMT+7)

Gặp chó dữ trên đường, bé trai phản ứng khiến CĐM gật gù: Có bóng hình tôi ở đó

Theo dõi GĐ&PL trên

Đang đi bộ trên đường thì gặp 2 con chó dữ, bé trai thay vì bỏ chạy đã chọn cách phản ứng khá đặc biệt khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười. Ngoài ra, nhiều người cũng thừa nhận nhìn thấy bản thân mình thời thơ ấu ở trong tình huống này.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" của một bé trai khi bất ngờ gặp 2 con chó dữ trên đường.

(Video: Bé trai đứng bất động khi bất ngờ gặp 2 con chó dữ trên đường).

Theo đoạn clip ghi lại, bé trai đang đi bộ trên đường thì bất ngờ gặp 2 con chó, mặc dù 2 con chó này với ngoại hình nhỏ nhưng vẻ mặt lại để lộ sự hung dữ. Không những vậy, cả 2 con chó đều lăm le như có ý định muốn tấn công bé trai.

Trước tình huống trớ trêu này, thay vì chọn cách bỏ chạy hay xua đuổi 2 con chó, bé trai đã đứng bất động tại chỗ, không có chút nhúc nhích. Và cách này có vẻ có hiệu quả, bởi khi thấy bé trai đứng im tại chỗ, 2 chú chó cũng đứng im gầm gừ và không tấn công bé trai.

Gặp chó dữ trên đường, bé trai phản ứng khiến CĐM gật gù: Có bóng hình tôi ở đó Ảnh 1

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dân mạng vừa thương vừa buồn cười trước phản ứng này của bé trai. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, qua đoạn clip này và qua cách xử sự của bé trai, họ thấy mình trong đó, bởi khi gặp chó dữ, họ cũng từng đứng chết trân tại chỗ như thế.

Cụ thể, cư dân mạng để lại như sau:

"Trong tình huống này thì đứng im là thượng sách, nếu bỏ chạy chắc chắn là bị rượt. Mà chó này chạy nhanh lắm, mình chạy không lại nó đâu"

"Tôi thấy tôi trong đoạn clip này, giờ nghĩ lại vừa sợ vừa thấy buồn cười í"

"Tuổi thơ hầu như ai cũng bị dính tình huống này, chỉ muốn đứng im như pho tượng mà thôi. Xem mà ký ức tuổi thơ ùa về luôn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.