Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 29/05/2021 09:24 (GMT+7)

Fanpage chính thức của bà Phương Hằng 'bay màu' ngay trước buổi livestream được mong đợi

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện chưa rõ lý do fanpage của bà Phương Hằng biến mất ngay ở thời điểm dư luận cực kỳ quan tâm.

Bà Phương Hằng chia sẻ với những người quan tâm rằng vào tối ngày 29/5, bà sẽ có buổi livestream tiếp theo. Trong khi nhiều người cực kỳ chờ đón “sự kiện” này, mới đây, fanpage Trường Đua Đại Nam official đã bất ngờ biến mất. Cụ thể, khi truy cập vào đường dẫn của fanpage này, người dùng chỉ còn nhận được thông báo rằng “Trang này không hiển thị”. Trước đó, Trường Đua Đại Nam official là một trong những kênh chính thức cho các buổi livestream của bà Phương Hằng.

Fanpage chính thức của bà Phương Hằng 'bay màu' ngay trước buổi livestream được mong đợi Ảnh 1
Thông báo khi truy cập và đường link fanpage Trường Đua Đại Nam official. Ảnh chụp màn hình.

Cùng thời điểm, trên Facebook xuất hiện một fanpage có tên là Trường đua ĐN offical khiến nhiều người bị nhầm lẫn. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây không phải fanpage của bà Phương Hằng. Đó là chưa kể đến tên fanpage cũng bị viết nhầm lỗi chính tả cho từ “official”.

Fanpage chính thức của bà Phương Hằng 'bay màu' ngay trước buổi livestream được mong đợi Ảnh 2
Bà Phương hằng trong một buổi livestream. Ảnh chụp màn hình.

Ở phần thông tin tính minh bạch của fanpage Trường đua ĐN offical cũng cho thấy nhiều điểm bất thường. Cụ thể, fanpage này ban đầu có tên Đức Đặng offical, tuy nhiên, mãi phải đến đầu tháng 5 mới đổi tên thành Trường Đua Đại Nam offical và sau đó là Trường Đua ĐN offical.

Fanpage chính thức của bà Phương Hằng 'bay màu' ngay trước buổi livestream được mong đợi Ảnh 3
Ảnh chụp màn hình.

Trong phiên livestream gần nhất, bà Phương Hằng đạt được số lượng lượt xem khiến nhiều người sửng sốt. Cụ thể, trên fanpage “CEO Nguyễn Phương Hằng” có thời điểm có hơn 212.900 người xem cùng lúc, còn fanpage “Trường Đua Đại Nam Official” cũng đạt 82.200 người xem. Tại YouTube, con số này là 159.000 người xem.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.