Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/08/2021 08:55 (GMT+7)

Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ bị chặn 30 ngày, nick Facebook mới tiếp tục bị 'bay màu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải có tích xanh với hơn 327.000 lượt theo dõi bất ngờ bị chặn 30 ngày kể từ ngày 18/8 vì bị báo cáo có 5 bài viết vi phạm "tiêu chuẩn cộng đồng".

Vào tối 18/8, trang Facebook cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ bị chặn 30 ngày, vì bị ai đó báo cáo 5 bài viết phi phạm “tiêu chuẩn cộng đồng”. Điều này đồng nghĩa với việc ông Hải không thể đăng bài viết mới hay bình luận trên trang cá nhân tích xanh của mình trong vòng 30 ngày.

Được biết, trang Facebook của ông Hải có tích xanh với hơn 327.000 lượt theo dõi, hoạt động khoảng 7 tháng này. Ông thường đăng tải thông tin các hoạt động liên quan đến "Quỹ vì đồng bào" với đầy đủ mốc thời gian, địa điểm, số tiền nhận và chi,… để giúp đỡ người nghèo.

Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ bị chặn 30 ngày, nick Facebook mới tiếp tục bị 'bay màu' Ảnh 1
Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải bị chặn 30 ngày.

Tuy nhiên, dù trang Facebook cũ đã bị chặn nhưng ông Hải nhanh chóng được người quen giúp mở trang Facebook mới. Tại đây, ông đã có những bài viết, tiếp tục cập nhật hành trình thiện nguyện của mình. Bên cạnh đó, để mọi người không bị hoang mang, ông Hải cũng quay lại một đoạn video ngắn dài hơn 1 phút để nói về sự cố này.

"Tôi rất mong bà con cô bác theo dõi trang Fanpage để tương tác lan toả đến mọi người, để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo trong thời gian sắp tới. Tất cả những Facebook, trang Fanpage của tôi được lập ra với mục đích duy nhất là để giúp người nghèo", ông Hải nói.

Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ bị chặn 30 ngày, nick Facebook mới tiếp tục bị 'bay màu' Ảnh 2
Ông Hải thông báo về việc ông đã có tài khoản Facebook mới.

Liên quan tới vấn đề này, nhiều cư dân mạng cho rằng, Facebook tích xanh của ông Đoàn Ngọc Hải bị chặn là do ông đăng tải một số hình ảnh trẻ em cởi trần. Bên cạnh đó, mọi người cũng đón nhận trang Facebook mới này của ông, hy vọng ông sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện.

Tuy nhiên, tới hơn 8h sáng 19/8, trang Facebook mới lập của ông Đoàn Ngọc Hải lại tiếp tục “bay màu” khi hoạt động chưa được 24h. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao trang Facebook này bị khóa.

Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ bị chặn 30 ngày, nick Facebook mới tiếp tục bị 'bay màu' Ảnh 3
Trang Facebook mới của ông Hải tiếp tục bị khóa chưa rõ nguyên nhân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.