Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/05/2023 16:09 (GMT+7)

Elly Trần phản ứng cực gắt trước những tin đồn bịa đặt: 'Thôi đu bám sẽ sang dần lên'

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng chia sẻ của Elly Trần đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Chuyện ly hôn ồn ào giữa Elly Trần và chồng Tây vẫn đang là chủ đề được dân tình quan tâm.

Elly Trần phản ứng cực gắt trước những tin đồn bịa đặt: 'Thôi đu bám sẽ sang dần lên' Ảnh 1
Elly Trần đăng tải bài viết dài bày tỏ sự bức xúc khi liên tục tiếp nhận những tin đồn bịa đặt về mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Elly Trần đăng tải bài viết dài bày tỏ sự bức xúc khi liên tục tiếp nhận những tin đồn bịa đặt về mình. Elly Trần viết: "Thưa team ác và những kền kền lạ quắc từ trên trời rơi xuống đang tranh thủ tát nước theo mưa. Gần 15 năm làm giải trí quá nhiều lần tôi nghe được mình là người yêu cũ của anh A hoặc bồ cũ chị B. Tôi thì team Cadie với câu mặc định: Bằng chứng đâu, đưa cho tôi bằng chứng nha.

Mình tự trọng lên đi anh chị em ơi. Nói phóng cái mồm cho sang ai nói không được. Xui sao phóng ngay nhân vật xưa giờ không thích giao lưu xã hội mà chỉ thích ở nhà và giờ càng thích ở nhà để đóng hàng. Đầu tư tìm hiểu về đối tượng lên, tâm huyết nhiều lên, tự thân mình viral đi. Thôi đu bám sẽ sang dần lên. Đang lu bu bao việc còn gặp những người vô liêm sỉ làm nhiễu thông tin. Cứ phải lôi tôi vào câu chuyện khoa học viễn tưởng nhảm nhí để nâng tầm giá trị của mình lên sao".

Elly Trần phản ứng cực gắt trước những tin đồn bịa đặt: 'Thôi đu bám sẽ sang dần lên' Ảnh 2
Cô cho biết, chồng Tây giành quyền chăm sóc và nuôi dưỡng con nhưng không xuất phát từ tình yêu thương bé.

Cô cho biết, chồng Tây giành quyền chăm sóc và nuôi dưỡng con nhưng không xuất phát từ tình yêu thương bé. Elly Trần bật khóc nức nở trên sóng livestream: "Mọi người biết rồi đó, con nít một khi đã thắc mắc thì phải hỏi cho bằng được. Những em bé hiểu chuyện thường khiến người lớn đau lòng. Tôi nghe câu này hoài, nghe câu này mãi, nhưng phải đến khi con hỏi thì mình mới biết bản thân đau lòng đến mức nào".

Elly Trần phản ứng cực gắt trước những tin đồn bịa đặt: 'Thôi đu bám sẽ sang dần lên' Ảnh 3
Elly Trần cho biết đã tìm được công ty luật phù hợp để giải quyết.

Ngoài ra, cô cho biết đã tìm được công ty luật phù hợp để giải quyết vụ việc: Ba mẹ con đang rất tin vào luật sư và sự công minh của luật pháp. Sự an ủi lúc này của các mẹ cũng chính là sự biết ơn to lớn của 3 mẹ con Lì".

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới