Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/12/2022 10:30 (GMT+7)

Elly Trần 'đứng hình' khi thấy chồng thản nhiên để vợ và con gái chứng kiến cảnh âu yếm với 'tiểu tam'

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông qua bài đăng mới nhất của Elly Trần, cư dân mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ khi biết chồng cô từng có hành vi ngoại tình trắng trợn.

Trải qua một thập kỷ chung sống với chồng Tây, Elly Trần đã có nhiều cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc cho đến buồn tủi. Tuy nhiên cô vẫn luôn cố gắng nhẫn nhịn vì mong muốn các con không gặp phải cảnh gia đình tan vỡ. Tuy nhiên hành động thách thức của chồng và "tiểu tam" khiến nữ diễn viên không thể chịu đựng. Vì vậy vào tối ngày 8/11 vừa qua, người đẹp đã công khai danh tính của "người thứ ba" và chia sẻ về những góc khuất cô gặp phải trong cuộc sống hôn nhân. Những chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và đông đảo khán giả,

Mới đây sau nhiều ngày bận rộn vì công việc, Elly Trần đã có thời gian để tiếp tục kể về chuyện chồng ngoại tình tới đông đảo khán giả ở trên trang cá nhân. Điều cô sợ hãi nhất chính là việc D.F hoàn toàn không hề xấu hổ trước việc bị vợ và con phát hiện cảnh âu yếm với nhân tình tại bệnh viện.

Chồng thay đổi thất thường, thừa nhận ngoại tình khiến Elly Trần "đau đớn tột cùng không thể thốt nên lời"

Khoảng năm 2019, chồng bất ngờ có sự thay đổi khi về nhà đều đặn vào 8h tối thay vì trước kia lấy lí do tiếp khách hoặc đi họp để về nhà muộn. Điều này khiến nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc, đặc biệt sau 9 năm kết hôn lần đầu ông xã đã mang 200 triệu là tiền thưởng sau khi bán công ty và được chia phần trăm mang về cho vợ. Tuy nhiên từ đây bắt đầu xuất hiện một số sự việc khiến cô vô cùng tò mò: "Tôi thắc mắc tại sao chồng mình về nhà sớm nhưng cứ ở lì dưới phòng khách cho đến khuya. Quá nhiều lần lập lại như thế buộc tôi phải suy nghĩ. Nhà có camera nên tôi mở điện thoại lên check. Chồng tôi gọi facetime cho một người phụ nữ đã có con. Trong video call còn có con của cô ta. Chồng tôi tỏ ra rất quan tâm và nô đùa cùng đứa trẻ qua video".

Elly Trần 'đứng hình' khi thấy chồng thản nhiên để vợ và con gái chứng kiến cảnh âu yếm với 'tiểu tam' Ảnh 1
Elly Trần

Ngoài ra D.F đã bắt đầu thay đổi một số số thói quen vốn có khi ở với vợ. Khi nằm chung sẽ nằm sát mép giường, không hề để Elly Trần gối đầu lên tay như trước. Còn vào Chủ Nhật lúc đi mua sắm phải qua đường, chồng để cô tự sang đường một mình dù biết vợ sợ việc này từ tấm bé. Trải qua một thời gian, ông xã nói với cô sẽ trở nên bận rộn hơn và hy vọng cô có thể chăm sóc hai con chu đáo. Sau khi biết chồng cần số tiền 200 triệu trước đó, người đẹp đã vui vẻ đưa và không hề có suy nghĩ nào. "Đến đây chắc mọi người sẽ vote cho tôi là người vợ ngu khờ nhất vũ trụ. Nhưng tôi đã như thế đó vì từ đầu khi lấy anh ấy tôi đâu hề nhắm vào tiền ( và lúc đó anh ấy cũng có gì đâu mà nhắm)".

Tại chuyến đi công tác Đà Nẵng của chồng, Elly Trần nhận thấy sự bất thường của ông xã và quyết định gọi điện thoại. Sau nhiều cuộc gọi, D.F đã bắt máy nhưng cố tình xả nước ra bồn rửa tay nhằm át đi tiếng của nhân tình. Khi ông xã hoàn thành công việc, người đẹp đề nghị gặp D.F ở quán cafe để tránh các con thấy cảnh bố mẹ căng thẳng: "Hẹn nhau 7 giờ nhưng chồng tôi đến lúc 8 giờ cũng không nhắn tin gì. Tôi đưa chụp màn hình camera ra và hỏi anh ấy đây là ai. Chồng tôi trả lời chỉ là một người bạn mới quen. Tôi đưa ra thêm những bằng chứng rằng đó là một nhân viên nữ trong công ty anh ấy tên L.V, đã có một đời chồng và một đứa con. Chồng tôi không chối nữa. Anh ấy thừa nhận và khi về nhà cả đêm anh ấy không hề ngủ mà thức để xoa dịu nhân tình là anh ấy không liên quan hay ôm ấp gì đến tôi nữa. Hôm sau chồng tôi ra thuê nhà tại C.G để sống với nhân tình".

Trước hành vi ngoại tình của chồng, Elly Trần từng nghĩ đến việc tự sát vì cô quá đau đớn. Thậm chí người đẹp mua rất nhiều thuốc ngủ và tự nhốt bản thân trong phòng nhiều ngày. Lúc chuẩn bị đưa thuốc vào miệng, nữ diễn viên chợt nhớ đến tiếng khóc của các con: "Nếu tôi không còn trên đời thì chúng sẽ ra sao khi có một người cha ích kỷ như thế mà không có mẹ. Đó cũng chính là thời gian mọi người thấy tôi suy sụp, tàn tạ truyền nước và chỉ đăng những bài viết buồn về hôn nhân".

Elly Trần 'đứng hình' khi thấy chồng thản nhiên để vợ và con gái chứng kiến cảnh âu yếm với 'tiểu tam' Ảnh 2
Nữ diễn viên từng chứng kiến chồng có thái độ phấn khích khi theo dõi một vụ ly hôn nổi tiếng của một cặp vợ chồng doanh nhân

Bị vợ và con gái bắt cặp cảnh ngoại tình, chồng hợp pháp nữ diễn viên vẫn "tỉnh bơ" giữ chân nhân tình

Khi ra ở riêng D.F luôn ra sức nâng niu, chiều chuộng "tiểu tam", không ngần ngại tự chọn váy để treo trong căn hộ của cả hai. L.V nhanh chóng vào Sài Gòn và thực hiện những bộ ảnh tình tứ với chồng Elly Trần như một cặp vợ chồng son mới kết hôn. Dù cắn môi, cắn lợi đến tứa máu nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng gìn giữ cho các con một tổ ấm có cha có mẹ: "Trong thâm tâm tôi thấy có lỗi khi mang chúng đến một gia đình khuyết tật như thế này. Tôi không hối hận khi có các con, nhưng tôi dằn vặt bản thân khi không thể cho chúng một gia đình tròn trịa".

Vào một ngày Chủ nhật, cô nhận tin D.F đang ở Thái Lan để làm phẫu thuật. Vì trước đó nữ diễn viên đã có nhiều năm túc trực, chăm sóc mỗi khi chồng phải phẫu thuật do mắc bệnh về tiết niệu nên cô đã mang nhiều suy nghĩ. Sau khi cân nhắc Elly quyết định đặt vé để cùng con gái sang thăm nom chồng: "Vì đã quá nhiều lần bên cạnh chồng lúc phẫu thuật nên tôi dễ dàng tìm đến bệnh viện và khu anh ấy điều trị. Tôi nghĩ là chồng tôi sẽ rất hạnh phúc khi có Cadie lúc này, tinh thần tốt thì bệnh tình cũng cải thiện nhanh hơn".

Tuy nhiên đằng sau cánh cửa phòng bệnh, khung cảnh tình tứ giữa chồng và nhân tình khi bón cho đối phương từng món ăn khiến hai mẹ con nữ diễn viên "sốc toàn tập": "Tôi đứng hình còn Cadie thì chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Khi hai mẹ con tôi vào đến giữa phòng thì nhân tình chồng tôi nhổm dậy và muốn đi ra. Nhưng câu chồng tôi nói lúc đó chính là "Em cứ ở đây với anh không việc gì phải đi đâu hết".

Elly Trần 'đứng hình' khi thấy chồng thản nhiên để vợ và con gái chứng kiến cảnh âu yếm với 'tiểu tam' Ảnh 3
Hành động để con gái thấy cảnh bố ngoại tình của D.F đã nhận về sự phẫn nộ từ phía công chúng

Cùng chuyên mục

Tin mới