Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/11/2022 15:58 (GMT+7)

Elly Trần công khai chuyện bị 'vùi dập', tuyên bố đang tìm luật sư uy tín

Theo dõi GĐ&PL trên

Elly Trần đang ráo riết tìm luật sư sau khi công khai chuyện chồng có 'người thứ ba'.

Sau một khoảng thời gian tố chồng ngoại tình, Elly Trần đã bắt đầu quay trở lại công việc và vén màn những "góc khuất" trong cuộc hôn nhân với chồng hợp pháp.

Nữ diễn viên chia sẻ về dự định khi quyết định "bóc trần" tất cả mọi chuyện: "Đây là một cuộc chiến lâu dài, không phải ngày một ngày hai, một lần là xong. Nó còn liên quan tới kinh tế, pháp luật... Và như em đã tuyên bố, em đã đang và tiến hành tất cả các phương án cùng một lúc, xin cám ơn sự đồng hành ủng hộ của các anh chị em, các bạn. Sức người thì cũng có hạn thôi, chắc chắn em sẽ không dừng lại để giành được quyền lớn nhất là bảo vệ hai đứa nhỏ!".

Mới đây trên trang cá nhân, Elly Trần cho biết ba mẹ con cô đang bị chồng thuê người "đánh sập" mọi động thái của cô ở tất cả nền tảng mạng xã hội. Đồng thời người đẹp cho biết cô đang bắt đầu tìm những luật sư uy tín để tiến hành việc ly hôn.

Elly Trần công khai chuyện bị 'vùi dập', tuyên bố đang tìm luật sư uy tín Ảnh 1
Elly Trần

Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: "Sẵn sàng cho những điều tốt đẹp mới! Thân gửi các bạn đã và đang hỗ trợ Đen và công ty C trong sự việc này, các bạn đang nhận những đồng tiền rất bẩn để tiếp tay vùi dập một phụ nữ thân cô thế cô, với mong muốn duy nhất là bảo vệ hai đứa con nhỏ! Bao nhiêu năm tháng làm người, việc hay ho nhất của các bạn là những bài report, hack, seeding và công kích tôi, tuân thủ những kẻ không giống người. Gieo gì, gặt nấy, hãy cố gắng tồn tại, ngoe nguẩy trong tối nhiều nhất có thể, trước khi bị lôi ra, các bạn nhé!.

Elly Trần công khai chuyện bị 'vùi dập', tuyên bố đang tìm luật sư uy tín Ảnh 2
Hình ảnh nữ diễn viên bên cạnh các con

Ngoài ra người đẹp không quên gửi lời cảm ơn tới những lời động viên, sự đồng hành của mọi người: "Elly vẫn sẽ thực hiện những gì Elly nói. Xin lỗi nếu phải làm mọi người lo lắng, thấy phiền vì chuyện cá nhân này. Em đang tham khảo các luật sư uy tín để tiến hành vụ việc, mọi người nếu có quen biết, cả trong và ngoài nước xin hãy gửi thông tin nhé! Chúc mọi người ngày tốt lành!".

Elly Trần công khai chuyện bị 'vùi dập', tuyên bố đang tìm luật sư uy tín Ảnh 3
Động thái mạnh mẽ của người đẹp nhận được sự đồng tình từ phía cư dân mạng

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.