Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 31/03/2023 08:50 (GMT+7)

Đường bay thẳng đầu tiên kết nối Cần Thơ - Quảng Ninh chính thức phục vụ khách hàng từ ngày 25/4

Theo dõi GĐ&PL trên

Vietjet vừa mở bán vé trên đường bay thẳng giữa thành phố Cần Thơ và Vân Đồn (Quảng Ninh), mang tới tin vui cho người dân, du khách khi lần đầu tiên có thể di chuyển dễ dàng giữa các địa phương, góp phần thúc đẩy giao thương, kinh tế, du lịch giữa hai tỉnh cũng như hai vùng kinh tế trọng điểm.

Đường bay thẳng đầu tiên kết nối Cần Thơ - Quảng Ninh chính thức phục vụ khách hàng từ ngày 25/4

Đường bay kết nối Cần Thơ với Vân Đồn (Quảng Ninh) sẽ chính thức phục vụ người dân và du khách từ 25/4/2023 với thời gian bay là 2 giờ 20 phút trên 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ 3, 5, 7. Chuyến bay khởi hành từ Cần Thơ lúc 6h00 và hạ cánh tại Vân Đồn lúc 8h20, ở chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Vân Đồn lúc 8h55 và hạ cánh tại Cần Thơ lúc 11h10.

Cần Thơ là trung tâm của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, là cửa ngõ đến với miền Tây Nam Bộ trù phú với nhiều nét văn hoá, kinh tế đặc trưng, trong khi đó Quảng Ninh cũng là địa phương phát triển hàng đầu tại vùng kinh tế Đông Bắc Bộ cùng di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Với giá vé chỉ từ 0 đồng (*) người dân và du khách có thể dễ dàng, thuận tiện bắt đầu hành trình khám phá Miền Tây sông nước hay Vịnh Hạ Long nổi danh thế giới cùng Vietjet. Đặc biệt, từ nay đến 5/5/2023, Vietjet còn dành tặng khách hàng khuyến mãi giảm tới 50% (*) giá vé hạng SkyBoss và SkyBoss Business trên tất cả các đường bay mà hãng đang phục vụ, khách hàng chỉ cần nhập mã khuyến mại ALL50SBB cho hạng SkyBoss Business, và ALL50SB cho hạng SkyBoss.

Hành trình bay sẽ còn tràn ngập quà tặng cho thành viên khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy với quà tặng ngay 100 điểm SkyPoint (**) cho khách hàng mua vé nội địa, 300 điểm SkyPoint (**) cho khách hàng mua vé quốc tế trong tuần lễ vàng khuyến mãi từ nay đến hết 4/4/2023. Khám phá ngay ưu đãi qua ứng dụng SkyJoy hay skyjoy.vietjetair.com để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Hãy đặt vé bay ngay cùng Vietjet trên những chuyến bay tràn ngập niềm vui, hạnh phúc cùng phi hành đoàn thân thiện, tận tâm, những món ăn nóng tươi ngon cùng nhiều chương trình hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc dành riêng cho khách hàng trên độ cao 10.000 mét.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí và trừ giai đoạn lễ, Hè của từng thị trường

(**) Điều kiện & Điều khoản

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Cùng chuyên mục

Tiếp tục mở rộng chính sách miễn visa để du lịch Việt Nam "cất cánh"
Ngày 15/2, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị số 06/CT-TTg đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024, trong đó yêu cầu nghiên cứu đề xuất chính sách miễn thị thực cho công dân một số nước phù hợp với tình hình mới và quan hệ hợp tác song phương. Các chuyên gia du lịch đánh giá, việc tiếp tục mở rộng chính sách miễn thị thực sẽ có lợi cho du lịch Việt Nam phát triển.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).