Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/11/2020 21:20 (GMT+7)

Vé máy bay giá rẻ tháng 4 Vietjet, Vietnam Airlines và Bamboo

Theo dõi GĐ&PL trên

Vé máy bay giá rẻ tháng 4 Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Pacific Airlines cập nhật mỗi ngày trên hệ thống Vietjet (.net).

Giá vé máy bay tháng 4 từ các hãng hàng không

Tháng 4 là khoảng thời gian lý tưởng để khám phá những vùng đất mới. Thời điểm này hàng triệu tấm vé máy bay giá rẻ từ các Hãng hàng không Vietjet, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Bamboo Airways sẽ được mở bán phục vụ nhu cầu đi lại của du khách. Đặc biệt là thời điểm cuối tháng 4 đầu tháng 5 giá vé máy bay có xu hướng tăng do trúng vào dịp lễ 30/4 và mùng 1/5. Bà con nếu du lịch trong dịp này thì nên tranh thủ đặt vé máy bay sớm khoảng từ 1-3 tháng để có giá tốt nhất. Càng đặt cận ngày bay giá càng cao.

Cập nhật mới nhất từ Vietjet (.net) thì giá vé máy bay tháng 4 chặng bay Sài Gòn đi Hà Nội/Hải Phòng/Thanh Hóa và ngược lại của hãng Vietjet có mức giá rẻ nhất là 99,000 đồng/lượt, giá vé của hãng Bamboo, Pacific Airlines là 499,000 đồng/lượt; mức giá của hãng Vietnam Airlines là 1,909,000đ/lượt.

tm-img-alt
Vé máy bay giá rẻ tháng 4 chỉ từ 99K tại Vietjet (.net)

Chặng bay Sài Gòn - Đà Nẵng giá vé dao động từ 459,000 - 909,000 đồng/lượt; chặng bay Sài Gòn đi Nha Trang/Phú Quốc chỉ từ 319,000 đồng/lượt. Chặng bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng có mức giá khá rẻ chỉ từ 39,000 đồng/lượt. Ngày cao điểm giá vé lên 459,000 – 1,829,000 đồng/lượt; chặng bay Hà Nội đi Nha Trang dao động từ 299,000 - 899,000 đồng/lượt; Hà Nội đi Đà Lạt là 699,000 đồng/lượt; từ Hà Nội đi Phú Quốc chỉ từ 99,000 - 759,000 đồng/lượt.

Các chặng bay ít phổ biến hơn giá vé cũng dao động từ 99,000 đồng đến 599,000 đồng tùy thời điểm đặt vé. Giá vé máy bay trực tuyến được cập nhật liên tục tại hệ thống Vietjet (.net). Thường xuyên kiểm tra tại đây bạn sẽ nắm được tình hình giá vé máy bay của 4 Hãng hàng không nội địa và các Hãng quốc tế. Tổng đài vé máy bay 247: 1900 63 6060 luôn sẵn sàng phục vụ, cả kể ngày lễ và Tết.

Tháng 4 này nên đi đâu chơi gì?

Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn là lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch vào tháng 4 để bạn có thể thỏa sức vui chơi và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Tháng 4 là thời điểm ở Đà Nẵng sẽ diễn ra lễ hội “Pháo hoa Quốc tế” với những màn trình diễn pháo hoa cực mãn nhãn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu bạn đã sẵn sàng để chào đón mùa hè sôi động tại “thành phố đáng sống” thì đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ngay từ hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

tm-img-alt
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Nha Trang

Với cảnh sắc thiên nhiên nên thơ và yên bình cùng hệ thống vịnh, đảo tuyệt đẹp, Nha Trang sẽ là “thiên đường” nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn! Đến với “hòn ngọc biển Đông”, du khách có thể hòa mình làn nước trong vắt, thỏa sức trải nghiệm các trò thể thao dưới như: đi ca nô, lướt ván, dù kéo, lặn biển... Đặc biệt, tháng 4 tại Nha Trang sẽ diễn ra “Festival biển Nha Trang”, bạn sẽ được “thăng hoa” với những màn trình diễn nghệ thuật, thể thao, diễu hành, bắn pháo hoa vô cùng ấn tượng, thỏa lòng mong ước.

tm-img-alt
Một hoạt động du lịch biển tại Bình Ba, Nha Trang

Quy Nhơn, Bình Định

“Xứ Nẫu” sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho ai muốn khám phá thiên nhiên hoang sơ và đam mê chụp hình. Mọi “ngõ ngách” ở đây đều là những “background” cực ảo cho những tấm hình xịn xò. Vietjet (.net) xin gợi ý đến bạn một số điểm du lịch thu hút nhất tại đây là: Eo gió, Kỳ Co, Bãi tắm Hoàng Hậu, bãi đá Trứng, Tháp Đôi…

Đà Lạt

Bên cạnh những bãi biển nói trên, nếu bạn nào yêu thích không gian lãng mạn của “xứ sở ngàn hoa” thì đừng quên lịch hẹn với mùa phượng tím Đà Lạt trong tháng 4 nhé! Tháng 4, hoa phượng tím nở rợp trời, sắc tím ấy sẽ khiến bất cứ ai, nếu trót bắt gặp nó đều phải nhớ nhung mãi không thôi.

Săn vé máy bay khuyến mãi tháng 4

Tháng 4 là mùa cao điểm ở nhiều địa điểm du lịch trong cả nước. Để có một chuyến du lịch tiết kiệm cả về chi phí đi lại và vui chơi thì bạn cần có một kế hoạch nghiêm túc và cụ thể. Trong đó, phí đi lại sẽ giảm được kha khá nếu bạn đặt vé máy bay sớm trước vài tháng. Canh chương trình khuyến mãi của các Hãng hàng không như “Vietjet khuyến mãi 0 đồng”, “Thứ tự bay vô tư của Bamboo”, “Thứ năm rực rỡ của Vietnam Airlines”,.. Giá vé trong thời điểm khuyến mãi này chỉ từ 0 đồng, 36K đến 199K vô cùng ưu đãi.

Với những tấm vé máy bay tháng 4 giá rẻ, bạn sẽ được thoải mái vi vu khắp mọi miền đất nước với chi phí tiết kiệm. Truy cập thường xuyên vào website Vietjet (.net), cập nhật thông tin khuyến mãi mới nhất để kịp thời săn vé giá rẻ nhé! Nếu bạn chưa thông thạo các thao tác săn vé hoặc quỹ thời gian của bạn không cho phép thì hãy liên hệ với đội booker chuyên nghiệp của chúng tôi qua tổng đài 1900 63 6060, luôn sẵn sàng phục vụ.

Vietjet khuyến mãi vé máy bay giá rẻ  - Vietjet (.net)

Tổng đài vé máy bay: 1900 63 6060 - (028) 7300 1886

Thông tin do Vietjet cung cấp

Cùng chuyên mục

Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.
Phát hiện con đường cổ, niên đại hàng nghìn năm tại Di sản Mỹ Sơn
Viện Khảo cổ học phối hợp với Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn tổ chức thăm dò, khai quật, khảo cổ học phế tích kiến trúc đường dẫn tại phía Đông tháp K, thuộc quần thể Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn. Một con đường cổ, có niên đại hàng nghìn năm đã được tìm thấy trong cuộc khai quật, khảo cổ lần này.
Du khách quốc tế thích thú trải nghiệm Ngày hội Sa Pa tại Hà Nội
Thưởng thức các tiết mục nghệ thuật Tây Bắc, chơi trò chơi dân gian, chơi game săn voucher vé cáp treo Fansipan và vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa…, những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại Ngày hội văn hóa - du lịch Sa Pa tại Hà Nội 2024 thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế trong dịp cuối tuần.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.