Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/11/2023 08:13 (GMT+7)

Đứng giữa sân bay, khách 'Tây' mới ngớ người phát hiện quên balo, hộ chiếu và cái kết bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, câu chuyện nam hành khách người Hà Lan để quên balo, hộ chiếu tại quán cà phê và cái kết bất ngờ phía sau đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 17/11, hai vị khách người Hà Lan khi đến Nhà ga quốc tế T2 - sân bay Nội Bài để làm thủ tục bay về nước thì phát hiện đã bỏ chiếc balo bên trong đó có chứa 2 hộ chiếu tại quán cà phê ở Trung tâm TP Hà Nội, cách sân bay hơn 30 km. Lúc này 2 vị khách tỏ ra bối rối, loay hoay không tìm được cách liên hệ để lấy lại balo. Sau đó, họ đã tìm đến quầy giải đáp thông tin - Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài.

Đứng giữa sân bay, khách 'Tây' mới ngớ người phát hiện quên balo, hộ chiếu và cái kết bất ngờ Ảnh 1

Nhân viên trực tại quầy lúc đó là chị Phạm Thị Thúy Nga. Nhận thấy tình hình rất gấp, chị Nga hỏi tên quán cà phê, tìm cách liên hệ với quán và được quán hỗ trợ liên hệ phương tiện để "ship" chiếc balo quan trọng đó từ Trung tâm TP Hà Nội đến Nội Bài.

Ngay khi được chị Nga báo tin là đã thấy chiếc balo và đang hỗ trợ chuyển lên sân bay, hai vị khách thở phào nhẹ nhõm.

Cuối cùng, sau 45 phút đồng hồ, chiếc balo đã được "ship" trao trả nguyên vẹn lại cho hành khách trước giờ chuyến bay khởi hành.

Sau sự việc, mới đây, y ban hành động vì chất lượng phục vụ hành khách, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (TP Hà Nội) nhận được bức thư cảm ơn của 2 vị khách người Hà Hà nói trên đã được nhân viên quầy thông tin sân bay Nội Bài nhiệt tình hỗ trợ và nhận lại chiếc balo chứa giấy tờ đi máy bay.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.